ชีวิตล่าสุด ต็อด ชาตรี หนุ่มสู้ชีวิต

ชีวิตล่าสุด ต็อด ชาตรี หนุ่มสู้ชีวิต

เป็นคนไทยที่ไม่เคยท้อและไม่ยอมแพ้ สำหรับ ชาตรี กรวัชรธาดา หรือ ต๊อด ที่หลายคนจำภาพได้ดีกับหนุ่ม ที่มีแค่ท่อนบนเพียงเท่านั้น แต่เขาก็ไม่เคยท้อกับชีวิต เขาเคยโพสต์หาที่ฝึกงาน จนต่อมาเขาได้ฝึกงานอยู่ที่ประจำศูนย์บริการของบริษัทเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่จังหวั ดเชียงใหม่ และได้บรรจุเป็นพนักงานประจำอีกด้วย

ซึ่งเขาเป็นคนจังหวัดแม่ฮ่องสอน พ่อแม่เป็นชาวไทใหญ่ เขาเกิดมาใช้ชีวิตโดยมีเพียงแค่ท่อนบนเท่านั้น แม้จะไม่สมบูรณ์ แต่ก็อยากจะก้าวข้ามขีดความสามารถ และเพื่อเป็นอาชีพหาเลี้ยงตนเองในอนาคตเป็นแรงผลักดันให้มีความมุ่งมั่นมากขึ้น นอกจากที่เขายังมีความสามารถในการเป็นช่างแล้วนั้น ยังทำอีกอาชีพหนึ่งคือการเป็นยูทูปเบอร์ ของตัวเองอีกด้วย โดยมีแฟนสาวเป็นคอยถ่ายคลิปให้และเ ขาก็สามารถทำอะไรได้หลายอย่างเหมือนคนปกติทั่วไปอีกด้วย นอกจจากนี้เขาได้เป็นหนึ่งในสมาชิกทีม วีลแชร์ แด๊นซ์ ยังเคยประกวด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ปี 4

นอกจากเขายังมีชีวิตที่แฮปปี้แล้วแต่ยังมีอีกชีวิต ที่ทำให้ใครหลายๆคนนั้นอิจฉากันไปตามๆ นั้นก็คือแฟนสาวของเขาที่คอยอยู่ข้างเขามาตลอด อย่างคุณ หน่อย ซึ่งเธอเคยทำงานเป็น รปภ.ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ทั้งคู่ได้รู้จักกันผ่าน โซเชียลมีเดีย เริ่มจากฝ่ายหญิงประทับใจคลิปวิดีโอที่ตนล้างรถยนต์และเต้นโชว์ แล้วนำไปโพสต์ลงในแอพพลิเคชัน TikTok และพอได้มีโอกาสได้เจอกัน เขาตัดสินใจขับรถยนต์จาก จ.เชียงใหม่ ไปพบหน่อยที่ จ.แพร่ เมื่อได้พบกันครั้งแรก และหน่อยนั้นก็ไม่ได้สนใจที่เขาเป็นแบบนี้ ออกจะดีใจด้วยซ้ำ ทั้งนี้ยังมีเหตุการณ์ที่ตัวเองรู้สึกประทับใจแฟนสาวนั้นก็คือ การได้ไปเที่ยววัดที่ จ.น่าน เห็นหน่อยนั่งนิ่งๆและไหว้พระขอพรนาน และก็ถามไปว่าขอพรอะไรนานจัง และได้คำตอบมาว่า ขอให้ชาติหน้าตนเกิดมาครบสมบูรณ์หมือนคนปกติทั่วไป ละขอให้ได้กลับมาพบกันอีก และทั้งคู่ก็เก็บเงินด้วยกัน และสร้างครอบครัวด้วยการแต่งงานหรือทำตามประเพณีพร้อมทั้งมีทายาทตามที่ตั้งใจไว้ และเขามีความฝันที่อยากจะเป็นนายช่างใหญ่ พร้อมกับเปิดอู๋ซ่อมรถเป็นของตัวเอง ส่วนแฟนอยากเปิดร้านข้าวแกง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ