เผยอาชีพเก่า อุ้ม ลักขณา

เผยอาชีพเก่า อุ้ม ลักขณา

ตั้งแต่เป็นแม่เธอก็โฟกัสแต่เรื่องลูกมาโดยตลอด สำหรับอุ้ม ลักขณา อีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิง ที่เข้ามาอยู่ในวงการได้จากเวทีประกวด ทำให้เธอนั้นเริ่มมีชื่อเสียง หลังจากนั้นอุ้ม ก็มีทั้งผลงานละครและภาพยนตร์ ออกมาให้ผู้ชมได้ดูกันมากมาย ตอนนี้เธอได้กลายเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัว ลูกสาวน้องดิสนีย์ อยู่ในวัยกำลังน่ารักเลยทีเดียว

ช่วงนี้น้องดิสนีย์ อยู่ในวัยที่ช่วงคุณแม่กำลังหลงใหล เพราะน้องนั้นพูดเก่งมาก ชอบตั้งคำถามกับคุณแม่อยู่เสมอ หลายคนอาจเคยได้ยินเรื่องราวของอุ้ม และเธอมีชื่อเสียงให้พูดถึง ตั้งแต่มีลูกเธอก็ได้พักงานเรื่องในวงการไปเลย แต่ก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวให้ดูแลกันอยู่บ้าง และตอนนี้แม่บอกว่าจะคัมแบคกลับเข้ามารับงานเหมือนเดิมแล้วเพราะเธอห่างหายไปนาน มากจนคิดถึง

แต่ล่าสุดนี้เจ้าตัวได้ทำช่องยูทูป เป็นของตัวเอง พร้อมกับอัพเดทเรื่องราวชีวิตต่างๆ โดยเธอนั้นได้เผยเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน บางเรื่องได้ยินแล้วถึงกับอึ้งเหมือนกัน แต่หลายคนไม่เคยรู้ว่าอาชีพก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง เธอนั้นเคยเป็นแดนซ์เซอร์ ให้กับดนตรีคนดังมาก่อน เธอก็จำไม่ได้ว่าเคยเป็นของวงก็อต จักรพันธ์ หรือพี่เบิร์ด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ