โฉมหน้าลูกชายแท้ๆของ ฮันนี่ - บี๋

โฉมหน้าลูกชายแท้ๆของ ฮันนี่ - บี๋

ถือว่าเป็นคู่รักนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ ฮันนี่ ภัสสร และสามีของเธอนั่นก็คือ บี๋ ธีรพงศ์ สำหรับฮันนี่ เธอเข้ามาอยู่ในวงการตั้งแต่ปี 2531 เริ่มเข้ามาได้จากการประกวดนางสาวไทยและได้รับขวัญใจช่างภาพ รวมถึงยังเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดนางงามระดับนานาชาติมาแล้วด้วย

ผลงานการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์ของเธอโด่งดังสุดขีด ทำให้ชาวบ้านเรียกฮันนี่ได้สนิทปาก และมีผลงานเพลงชุดแรกในชีวิตใน มาตรนางเสือสาว เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงคุณภาพ ที่จะมาในบทบาทไหนก็ทำออกมาได้ดี ส่วน บี๋ ก็มีละครภาพยนตร์มาแล้วเยอะมาก ยังเป็นช่างภาพให้กับนิตยสารชื่อดัง ตอนเข้าวงการของเค้าเริ่มทำงานด้านโฆษณางานแรก ทำงานถ่ายภาพโฆษณารับงานอิสระและได้เริ่มต้นอาชีพถ่ายภาพนู๊ต กับปกนิตยสาร

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 1 คน ลูกของพวกเขาก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นถึงนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก และยังมีความหล่อที่ได้พ่อมาแบบเต็มๆ หนุ่มคนนั้นก็คืออินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ นั่นเอง ถ้าพูดถึงอินดี้แล้วเค้าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีมาก เพิ่งจะเข้ามาอยู่ในวงการได้ไม่นาน แต่มีผลงานโดดเด่น มากมายอีกทั้งมีสาวๆ ตามกรี๊ดอย่างไม่ขาดสายด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ