เปิดโฉมหน้าทายาทฝาแฝด เอ็ม อภินันท์

เปิดโฉมหน้าทายาทฝาแฝด เอ็ม อภินันท์

เรียกได้ว่าตั้งแต่เป็นพ่อคนชีวิตก็เปลี่ยนไปมาก สำหรับ ‘เอ็ ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล’ ตั้งแต่แต่งงาน และชีวิตใช้คู่ครองรั กมา 10 ปี กับ ‘คุณมิลค์ บุษกร’ ภรรยาสาวนอกวงการ ก็ได้ให้กำเนิดทายาทฝาแฝด ‘น้องฌานา-น้องฌารีณ’ สาวน้อยวัย 7 ขวบ

ที่ปัจจุบันบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งสวย ฉายแววนางแบบและนางเอกตั้งแต่อายุยังน้อยๆ เพราะใบหน้า สวยชัดมาก มองมุมไหนก็ไม่มีเบื่อ สวยชัดเป๊ะทุกมุมจริงๆ เป็นแฝดใบเดียวกัน ที่แยกไม่ออกเลยทีเดียวเพราะหน้าตาน่ารักเหมือนกันตั้งแต่หัวจรดเท้า มาพร้อมความน่ารักน่าเอ็นดูมาก ทั้งนี้ ‘เอ็ม อภินันท์’ ถึงแม้จะเป็นดาวร้ายในจอ แต่หลังจากมี ‘น้องฌานา-น้องฌารีณ’ ทายาทฝาแฝดมาเป็นส่วนเติมเต็มชีวิตก็เปลี่ยนไปมาก

โดย ‘เอ็ม อภินันท์’ เผยว่า “แต่งงานกับภรรยามาครบ 10 ปี ครับ คือจริงๆตอนแรก แต่งงานเราก็ต้องเที่ยวเล่นก่อน จะใช้ชีวิตคู่ไปไหนก็ไปเที่ยวอะไรก็ไปสัก 2 ปี แต่พอเราตั้งใจปุ๊บไม่มาไง คือมันไม่ได้ง่ายเหมือนที่ทุกคนคิด เราก็ตามธรรมชาติ เดี๋ยวเขาก็มา พอนานๆไปคนก็ชอบถาม คนก็ชอบทัก มีอยู่ครั้งนึงด้วยส่วนตัว จริงๆเป็นคนชอบไหว้พระทำบุญอยู่แล้ว ตอนนั้นเราไปวัดพระศรีมหาธาตุ นครศรีธรรมราชครับ แล้วก็มีชาวบ้าน ป้าๆแถวนั้นก็เดินมา เอ้า นี่ยังไม่มีลูก มานี่ๆไปขอ ไปขอหลังจากนั้นไม่นานก็ได้ฝาแฝดเลย แล้วก็แฝดแบบที่ไม่ได้ตั้งใจด้วย แฝดธรรมชาติไข่ใบเดียวกัน เสร็จแล้วทีนี้เวลาก็ผ่านไป จนประมาณปีนึง เราก็ไปทำบุญอีกจนน้องคลอดออกมาแล้ว ประมาณขวบนึง ก็กลับไปอีกก็กลับไปไหว้ท่านอีก เพื่อไปขอบคุณ พอไปถึงปุ๊บเดินเข้าไปในศาลานั้นน่ะ ผนังมีแต่คนเอารูปน้องแฝดมาตั้งไว้ ก็เหมือนกับว่าคนไปขอทายาทจากท่าน แล้วพอถึงเวลาก็ต้องเอารูปเนี่ยมาถวาย แล้วแฝดเต็มเลย คือผนังทั้งศาลามีแต่แฝด เราก็มาคิดทีหลังว่าทำไมเราเข้ามาตอนแรกเราไม่เห็นก็แปลกดี”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ