นาตาชา อดีตนางเอกชื่อดัง

นาตาชา อดีตนางเอกชื่อดัง

วันนี้เป็นเรื่องราวของ นาตาชา คอฟแมน อดีตนางเอกชื่อดังที่หลายคนนั้นต้องจำเธอได้อย่างแน่นอน กับ ภาพปัจจุบันของเธอ หลังจากที่ต้องหาเลี้ยง 8 ชีวิต เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเราไปดูกันเลยค่ะ เชื่อได้ว่าหลายคนนั้นคงจะจำสาวสวย คนนี้ได้เป็นอย่างดีนะคะ เพราะว่าในอดีตเขานั้นโด่งดังมากๆ เป็นอดีตนางเอก และ นางแบบ ที่มีผลงานเยอะมากๆ เลยค่ะ

หลายคนนั้นรู้จักเธอในชื่อ เปิ้ล นาตาชา คอฟแมน ต้องบอกเลยว่าพ้นจากยุค 90 ไปแล้ว หลายคนนั้นก็แทบจะไม่ได้เห็นผลงานของเธออีกเลย แต่ก็ยังมีหลายคนที่ยังรัก และ คิดถึงฝีมือการทำงานของเธออยู่นะคะ ถ้าใครที่จำได้ผลงานดังๆ ของเธอก็คือ เรื่อง สามหนุ่ม สามมุม ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนั้นฮอตมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงอยู่นาน ไม่ได้มีผลงานการแสดงให้แฟนคลับได้รับชม

ในวันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ นั้นมารับชมภาพปัจจุบัน ของอดีตนางเอกคนนี้ กับชีวิตปัจจุบันของเธอ ที่หลายคนนั้นต้องคิดไม่ถึงเลยค่ะ ว่าเธอนั้นมีภาระความรับผิดชอบที่ต้องดูแลกว่า 8 ชีวิต ในปัจจุบัน เธอนั้นผันตัวทำอาชีพอิสระแล้วค่ะ และ ยังเป็นกรรมการสมาคมพิทักษ์สัตว์ไทย อีกด้วยเป็นเจ้าของกิจการร้านสาละธรรม และ คอยสร้างผลงานทางสื่อโทรทัศน์ อีกนะคะ และ ล่าสุดเลยเธอนั้นได้ทำอาชีพค้าขาย เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ที่มีชื่อว่า เอร็ดอร่อย ร่วมกับเพื่อนๆ ของเธอ

และ ต้องบอกเลยว่าถึงจะไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิงแล้ว แต่ก็ยังคงทำงานหนักมากๆ และ เธอนั้นก็มีกำลังใจดีๆ อีก 8 ชีวิตที่รอเธออยู่ที่บ้าน หลายคนที่ติดตามจะรู้เลยว่า เธอนั้นทำรายการในช่องยูทูปนะคะ ทำมานานมากๆ แล้ว และ ในเรื่องความสวยของเธอนั้นยังไม่เปลี่ยนไปเลย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน คุณเปิ้ล เธอนั้นเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากๆ เลยนะคะ และ มีวิธีการดูแลน้องๆ ที่บ้านอีกด้วยนะคะ

สำหรับ 8 ชีวิตที่ คุณเปิ้ลนั้นต้องดูแล ก็คือ สุนัขพุดเดิลนั่นเองจ้า ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นให้ความรัก และ ความเอาใส่ใจเป็นอย่างดี สำหรับสมาชิกทั้ง 8 นั้นก็มีชื่อ ไข่ตุ๋น , แดฟนี , ไข่ดาว , ไข่เค็ม , ไข่หวาน , ไข่ต้ม , บะหมี่ , ตุ้บตั้บ เธอนั้นบอกว่าชอบตั้งชื่อแบบไทยๆ เริ่มแรกเลยนั้นเธอนั้นมี ไข่ตุ๋น เพียงตัวเดียว และ ก็มีคนให้แดฟนีมา ก็ได้ผสมพันธุ์กันจนเกิดเป็นครอบครัวใหญ่ และก็มีบางส่วนที่ได้ให้คนอื่นไปบ้าง และ บางตัวก็จากไป

คุณเปิ้ลดูแลดีมากจริงๆ ในเรื่องของ อาหารการกิน และ ดูแลสุขภาพของเด็กๆ ทั้ง 8 และ แต่ละตัวนั้นก็จะมีความพิเศษที่ไม่เหมือนกันเลยค่ะ วีรกรรมแต่ละตัวนั้นแสบมากๆ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับภาพปัจจุบันของ นาตาชา คอฟแมน อดีตนางเอกชื่อดังปัจจุบันดูแลสุนัขพุดเดิลกว่า 8 ชีวิตรักและดูแลเป็นอย่างดี จิตใจงามมากๆ เลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ