ตุ๊ก ดวงตา สวยสมใจอยาก

ตุ๊ก ดวงตา สวยสมใจอยาก

วันนี้จะพาเพื่อนๆ นั้นมารับชมภาพของนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่หลายคนนั้นต้องรู้จัก ตุ๊ก ดวงตา ที่ทำเอาแฟนคลับนั้นตะลึงไปเลย สำหรับภาพหน้าใหม่ หลังแอบไปเสริมสวยมาต้อนรับปีใหม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเราไปดูกันเลยนะคะ อยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 45 ปีแล้วนะคะสำหรับ แม่ตุ๊กต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ คนนี้ทั้งเรื่องของหน้าตา และ ฝีมือการแสดงของเธอ

แม่ตุ๊ก เธอนั้นถือได้ว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ในปัจจุบัน ที่หลายคนนั้นชื่นชอบ เจ้าบทบาทสุดๆ คนนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันยังคงมีผลงานให้รับชมอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้พักกันเลยสำหรับผลงานของ แม่ตุ๊ก ในปัจจุบัน ก็จะมีละครเรื่อง สะใภ้ ไร้ศักดินา , วันทอง , ร้อยเล่ห์มารยา , ผยอง , เกมปรารถนา และ อีกมากมายเลยค่ะ แม่ตุ๊ก เกิดวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2497 ปัจจุบันอายุ 67 ปีแล้วค่ะทุกคน และ ในวันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ นั้นมารับชมภาพปัจจุบัน ของ แม่ตุ๊ก

นักแสดงรุ่นใหญ่ในดวงใจของใครหลายๆ คน ในปี พ.ศ. 2565 ที่ทำเอาแฟนคลับนั้นต้องตะลึงไปเลยจริงๆ เพราะ แม่ตุ๊ก ได้ไปเสริมสวยมาใหม่ หน้าตาเปลี่ยนไปมากแค่ไหนเราไปดูกันเลยค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า เป็นสาวรุ่นใหญ่ที่ หน้าเด็กมากๆ เลยนะคะ อ่อนกว่าวัยไปเยอะเลยทีเดียว สำหรับ หน้าใหม่ของ แม่ตุ๊ก เป็นนักแสดงสาวสวยที่ดูแลตัวเองดีมากๆ เลยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ