ติ๋ว ศันสนีย์ ในวัย 62 ปี

ติ๋ว ศันสนีย์ ในวัย 62 ปี

วันนี้ มีเรื่องราวดีๆ ที่จะมานำเสนอ เป็นเรื่องราวชีวิตปัจจุบันของ ติ๋ว ศันสนีย์ กับชีวิตในวัย 62 ปี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเราไปดูกันเลยนะคะ เชื่อได้ว่าหลายคนนั้นต้องจำ แม่ติ๋ว ได้อย่างแน่นอน เพราะว่า เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่สวย และ มากความสามารถสุดๆ ในยุคหนึ่ง หากย้อนกลับไปในช่วง 20 - 30 ปี ที่แล้ว

ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ผู้ประกาศข่าวสาวสวยคนนี้อย่างแน่นอนค่ะ แม่ติ๋ว เธอนั้นเป็นทั้ง นักร้อง , พิธีกร , ผู้ประกาศข่าว ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ ต้องบอกเลยว่า ชื่อเสียงของ แม่ติ๋ว นั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ นอกจากนี้ยังเป็นถึงอดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ โฆษกประจำสำนักงานนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลของ คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

สำหรับ แม่ติ๋ว เธอนั้นจบการศึกษา ปริญญาตรีสาขารัฐศาสตร์ จาก มหาวิทยาลัยรามคำแหง สำหรับผลงานเพลง ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ แม่ติ๋ว ในอดีต คือ เพลง อดีตรักดอกทองกวาว และ ยังมีผลงานละครอีกด้วยนะคะ เรื่องทางช้างเผือก และ อีกหลายเรื่องเลยค่ะ สำหรับ แม่ติ๋ว เธอนั้นเกิดวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2502 ปัจจุบันมีอายุ 62 ปี ต้องบอกเลยว่าชีวิตในวัย 62 ปี ของแม่ติ๋ว สุขสบายมากๆ เลยนะคะ หลังจากที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน ก็ได้มีโอกาสมาออกรายการโทรทัศน์

หลายคนนั้นคิดถึง แม่ติ๋ว สุดๆ เลยค่ะ เพราะว่าเธอนั้นทำงานเก่งมากๆ ยิ่งในฐานะของ ผู้ประกาศข่าวมีแต่คนรักเลยค่ะ ในปัจจุบันแม่ติ๋ว ได้ย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดของตัวเองแล้วนะคะ จ.ชัยนาท และยังเป็นดีเจจัดรายการวิทยุ คู่กับ จักรพันธ์ ยมจินดา แม่ติ๋วถือได้ว่าเป็นผู้ประกาศข่าวรุ่นเก๋าของช่องเลยนะคะ ในยุคนั้นหลายคนนั้นก็ทราบกันดีว่าเป็นอย่างไร และ ยังเผยอีกว่าความสุขของการเป็นผู้ประกาศข่าว คือวันไหนที่อ่านแล้วไม่ผิดเลย นั่นแหละคือความสุขของคนเป็นผู้ประกาศข่าว

และ แน่นอนว่าในอดีต ไม่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยแบบนี้นะคะ ต้องใช้ความเก่ง และ ความสามารถจริงๆ เลยแหละค่ะ และ ความสามัคคีของเพื่อนร่วมงานด้วยกัน ในปัจจุบัน แม่ติ๋ว ยังเป็นคนที่แข็งแรงมากๆ และ ถ้าพูดถึงความสวยก็ต้องบอกเลยว่า กาลเวลานั้นทำอะไร แม่ติ๋ว ไม่ได้เลยจริงๆ การเป็นผู้ประกาศข่าวในอดีตนั้น ต้องมีบุคลิกที่นิ่งๆ และ ต้องนั่งเฉยๆ ทำให้ในจอโทรทัศน์ และ ตัวจริงไม่เหมือนกันนั่นเองค่ะ สมัยก่อนนั้น

ผู้ประกาศข่าวจะนั่งอยู่หน้าจอแบบเรียลไทม์ หากเกิดอะไรขึ้นก็ต้องรับผิดชอบก่อน แต่ด้วยตอนนั้นทีมงานคุณภาพสามัคคี ทำให้การทำงานผ่านไปได้ง่ายมากๆ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเรื่องราวของ ติ๋ว ศันสนีย์ ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันวัย 62 ปี แล้ว ก็ยังคงทำงาน และ ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายอยู่ที่บ้านเกิดนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ