เมียโหน่ง ชะชะช่า ด่าเดือดใครไม่รู้

เมียโหน่ง ชะชะช่า ด่าเดือดใครไม่รู้

เป็นเรื่องเดือดขึ้นมาทันทีสำหรับ นก กัญญณัช เอี่ยมสุข ภรรยาตลกดัง ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ชะชะช่า หลังเมื่อไม่นานนี้ได้ออกมา โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความสั้น ๆว่า... “เจ็บครั้งนี้กูรอวันตายกูก็ไม่ลืม” ตามด้วยโพสต์ประกาศขายตึกขายกิจการตามมาจนหลายคนถึงกับสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ล่าสุด นก ได้แคปโพสต์เฟซบุ๊กของคนชื่อ หญิง ที่มีข้อความว่า “อีหญิงยัง…ไม่บอก…ว่าจะไม่!! ขายของในร้านเลย แต่!!เรียกเด็กไปคุยว่า .. ถ้า … ร้านขนมไม่ขาย มาทำงานกับพี่ กูไม่ไหว้ จบ ไม่ใช่ว่า หรือด่าใคร แต่รู้ล่วงหน้าว่า ก็ไม่ได้ขายตรงนี้ แน่ ๆ เด็กมันคือเด็ก รู้มานานแล้ว แต่ ถุ๊ย!! อย่าเยอะ เดี๋ยวเจอกัน ใครตอแห… พวกมึง เห็นพี่ชายกู ขี้ ๆ นี่หว่า”

โดย นก ได้เขียนแคปชั่นว่า “มึงด่าใครวะ ?? พร้อมคอมเมนต์อีกว่า “กรวดน้ำให้ตัวเองเหอะ ให้ไปดีดีมีความสุขเถอะ มีอะไรโทรมาจะเคลียร์ให้”นอกจากนั้นยังได้โพสต์ภาพชายคนหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า “รักมากก็ตามไปสิ” และคอมเมนต์รัว ๆ ว่า คนกลางไม่โอเคถึงเป็นแบบนี้ไง , ปากดีจริงจริงนะ , กูอยู่ในใจงานก็เงินกู ขณะที่มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงพร้อมสอบถามถึงโหน่งด้วยว่า พี่โหน่งเป็นอะไร หรือเปล่าครับช่วงนี้ เป็นห่วงนะครับพี่ ในฐานะแฟนคลับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ