กว่าจะมีวันนี้ กระติ๊บ ชวัลกร

กว่าจะมีวันนี้ กระติ๊บ ชวัลกร

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคนในวงการ สำหรับ กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย เกิดที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา แต่พื้นเพเดิมแล้วครอบครัว เธอมีเชื้อสายเงี้ยว (ไทใหญ่) วันนี้จะพาทุกคนไปชมบ้านเกิด

ของนักแสดงสาวคนนี้กันค่ะ ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ครอบครัวอาศัยอยู่ปัจจุบัน ส่วนสาวกระติ๊บนั้นทำงานเเละซื้อคอนโดอยู่ใน กรุงเทพฯ โดยบริเวณรอบบ้านหลังนี้เพาะผักเอาไว้ กระติ๊บยังเผยอีกว่า สมัยเธอยังเล็กเเม่เปิดร้านอาหารที่กัวลาลัมเปอร์ ตอนนั้นเธออายุ 6 ขวบ จนเเม่มีรถ มีร้าน พูดภาษามลายูได้ ไปที่ไหนทุกคนเรียกเเม่ว่าเถ้าเเก่โซ่ เเม่ไปถึงจุดนั้นด้วยตัวเอง ติ๊บรู้สึกว่าเขาเก่ง ติ๊บยังเก่งไม่เท่าเขา ส่วนพ่อจะทำหน้าที่กลับกันเป็นพ่อบ้าน เลี้ยงบุตร

เเต่ถ้าพูดถึงคนที่มีอิทธิพลต่อความคิดติ๊บมากที่สุดคือเเม่ เพราะว่าเเม่ไม่ใช่คนที่ได้อะไรมาง่ายๆ สำหรับกระติ๊บ ชวัลกร เธอเริ่มเข้าสู่ในวงการบันเทิงจากเวทีการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี เมื่อในปี 2551 ได้รับตำแหน่งรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส หลังจากนั้นเธอได้ลงนามสัญญาในการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 เอชดี จากนั้นเธอได้รับโอกาสร่วมแสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 มีชื่อเสียงจากละครเรื่อง ศิลามณี และเป็นนางเอกในละครซิทคอมเรื่อง หอหญิง แสดงคู่กับ ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล

จากนั้นกระติ๊บ ชวัลกร เธอได้รับบทเด่นเป็นนางร้ายหลายๆเรื่องและเป็นที่รู้จักในตัวตนของเธอเป็นต้น ปัจจุบันกระติ๊บ ชวัลกร สิ้นสุดสัญญาในการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 เอชดี เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2560 ก่อนหน้านี้กระติ๊บได้ควงแฟนหนุ่มที่คบกันมานาถึง 8 ปีมาเปิดใจ เรื่องราวความรักเอาไว้ในรายการดังปั่นสเปกกระติ๊บไหม? กระติ๊บ : ช่วงที่ปั่นไปนิวยอร์ค เราก็ไม่ได้มีใคร แล้วเราเคยคุยกับเพื่อนสนิท เราก็คุยกับเพื่อนเล่นๆว่าถ้าเราอยากมีแฟนอีกครั้ง อยากให้แฟนเป็นแบบไหน

และอยากได้แบบไหนเราก็ลองลิสต์กับเพื่อน เราอยากได้แฟนสูง 180 เป็นนักกีฬา เล่นดนตรีได้ พูดได้ 3 ภาษา แต่ตอนที่เราคิดไว้ตอนนั้นเรายังไม่ได้คิดถึงเขานะคะ กระติ๊บ : แต่พอได้มาเจอกันอีกครั้ง แล้วเราย้อนคิดถึงกระดาษที่เราลิสต์เป็นเขาเลย แต่ความรักของเราทั้งคู่ก็ไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบ? กระติ๊บ : เอาตรงๆเลยนะคะ คือ ปัญหา ของหนูกับ ปั่น สองคนมันไม่เท่าไหร่หรอก เพราะเรายังพอแก้กันได้ แต่ที่เราแก้ไม่ไหวคือ ปัญหาที่มาจากคนรอบตัวอันนี้หนูไม่เคยพูดรายการไหนเลย คือ พี่สาวปั่น

เขาไม่ชอบหนู เจอหน้าหนูทีไรร้องทุกที คือ ติ๊บ อยากจะบอกว่าถ้าพี่ปั่นได้ดูรายการนี้ อยากจะบอกเขาว่าเราเป็นดาราก็จริง คนภายนอกอาจจะมองดาราเป็น คนที่ โดยเฉพาะผู้หญิง ต้องจับผู้ชายรวยต้องดูไม่จริงใจ แต่คือแบบ ติ๊บ คบปั่น มาได้ขนาดนี้ (เริ่มร้องไห้) ติ๊บ ดูแล ปั่น ได้ก็อยากแบบ ถ้าติ๊บทำอะไรไม่ดีไปขอโทษไว้ตรงนี้ด้วยจริงๆ (ปั่นดึงกระติ๊บมากอด) คนกลางมีโอกาส อยากพูดอะไรกับพี่สาวบ้าง? ปั่น : อยากให้เข้าใจละกันครับว่า คนนี้คือคนที่เราเลือกแล้ว ไม่ว่าคนจะคิดยังไง เขาจะมองเรายังไง เราก็ยังจะรักกัน หลังจากนี้ก็ยังจะรักกันต่อไปเรื่อยๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ