หม่ำ เยี่ยมบ้าน สายสิน เห็นสภาพแล้วอึ้ง

หม่ำ เยี่ยมบ้าน สายสิน เห็นสภาพแล้วอึ้ง

แทบไม่กล้าเข้าไปดู หม่ำ จ๊กมก เยี่ยมบ้าน สายสิน เห็นสภาพแล้วอึ้งเลย หลานชายขอบคุณที่ยัดเยียดความจน ตัดหน้ารีบไปถ่ายคลิปก่อนลูกสาว หม่ำ จ๊กมก บุกไปเยี่ยมบ้าน สายสิน วงษ์คำเหลา ก่อนที่ เอ็ม บุษราคัม จะไปเปิดบ้านถ่ายลงยูทูบ โดยเดินออกจากบ้านตัวเองไปในบริเวณรั้วเดียวกันจะเจอบ้านสายสิน หลานรัก

หม่ำ พาไปดูห้องโถงรกระเกะระกะ พาไปดูโซฟาฝุ่นเกาะเต็มพร้อมทักว่าเคยล้างเคยเช็ดไหม ทำเอา สายสิน ถามว่าจะมาประกาศความสกปรกให้ประชาชนรับรู้ พาไปดูห้องน้ำ หม่ำ ออกอาการเหม็น พร้อมถามว่าประตูห้องน้ำไม่คิดจะเช็ดบ้าง เหมือนเพลงไอ้แจ๊คโสโครกสกปรก เปิดตู้เย็นเห็นสภาพแล้วถามว่ากับข้าวหมกไว้นานหรือยัง หม่ำ เปิดห้องนอนสายสินแล้วทำท่าจะอ้วกเลย

เพาะพันธุ์ไก่ชนหน้าบ้าน และมีฟาร์มเห็ดหลังบ้าน นอกจากนั้นยังมีไม้ผล มะละกอ มะยม ขนุน พืชผักสวนครัว อยู่แบบพอเพียง แต่หม่ำไม่กล้าเข้าไปดูบอกกลัวงูเหลือม หม่ำ เห็นสภาพบ้านสายสินแล้วถึงกับลั่นบ้านนางนากที่โดนเผายังดูดีกว่า ทำไมคุณไม่ล้างไม่ทำอะไรให้เรียบร้อย ด้านสายสิน บอกว่า เขามาเยี่ยมบ้านและพยายามยัดเยียดความยากจนให้ เขาไม่ได้คิดอะไร เขาพยายามทำให้เราเป็นคนจน บ้านนี้คุณหม่ำทำให้ แต่ความสกปรกผมสรรหาเอง ที่บ้านนี้จะเน้นความสกปรกเป็นหลัก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ