สาวนั่งรถไฟเหมือนลอยได้ เล่นโทรศัพท์อย่างชิล

สาวนั่งรถไฟเหมือนลอยได้ เล่นโทรศัพท์อย่างชิล

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ของไต้หวัน เผยว่า ในโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอสุดแปลกตา ภายหลังจากมีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนรถไฟฟ้าใต้ดิน เมื่อไม่กี่วันก่อน เธอหันไปเจอผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง นั่งอยู่ในท่าขัดสมาธิกลางอากาศ ราวกับว่ากำลังลอยตัวได้

ตามรายงานของเสี่ยวเซียงมอร์นิ่งโพสต์ เว็บไซต์ท้องถิ่นของจีน ระบุว่า จากคลิปวิดีโอดังกล่าวที่ถูกถ่ายขึ้น แสดงให้เห็นว่า บริเวณที่ผู้โดยสารหญิงรายนี้อยู่ มีที่นั่งว่าง แต่เธอเลือกที่จะไม่นั่งแบบปกติเช่นคนทั่วไป แต่ใช้ผมของเธอยึดแขวนกับราวจับ ลักษณะเหมือนกายกรรม ทำให้ตัวห้อยต่องแต่ง ซึ่งบางครั้งก็โยกเยกไปตามการเคลื่อนไหวของรถไฟ แต่ก็ไม่เป็นปัญหาใด ๆ เธอยังคงก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ได้แบบสบาย ๆ

ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในสื่อออนไลน์ ผู้ที่ได้เห็นต่างก็ตกตะลึงไม่น้อย เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น "เธอทำได้อย่างไร มองเห็นแล้วเจ็บหนังศีรษะ","เธอไม่เจ็บเลยเหรอ ?","อึ้งเลย เหมือนแกว่งชิงช้ามาก","ผมของเธอต้องแข็งแรงขนาดไหนกัน","ฉันแปลกใจที่คนข้าง ๆ ยังนั่งนิ่งได้" ,"มันอันตรายมาก ถ้าหนังศีรษะขาด"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ