ต้นตอคลิป เมียจับโป๊ะผัวมีชู้  รู้เรื่องเพราะแต้ม All Member

ต้นตอคลิป เมียจับโป๊ะผัวมีชู้ รู้เรื่องเพราะแต้ม All Member

จากกรณีที่มีคลิปว่อนโซเชียล นาทีที่เมียหลวงบุกเข้าไปถึงห้องในโรงแรม และพบว่าสามีของเธอนั้นพาชู้มากก ซึ่งสามีบอกกับลูกว่า พ่อไปประชุม แต่กลับพาชู้มานอนที่โรงแรม และเธอก็จับได้แบบคาหนังคาเขา

ล่าสุด รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ได้เผยคลิปเต็มของเหตุการณ์นี้ เมื่อเธอไปที่รีสอร์ตกับลูกสาว และเปิดหน้าต่างในรีสอร์ตจนเห็นคนข้างใน จากนั้นสามีของเธอก็ออกมา เธอจึงพูดว่า "ดูหน้าพ่อสิ คนที่เคยบอกแม่ว่ารักนักรักหนา ดูหน้าสิเนอะ" จากนั้นก็มีอีกคลิปที่เธอบุกเข้าไปข้างในห้อง และเจอชู้เปลือยกายบนเตียง เธอพูดในคลิปว่า คุณบอกว่าคุณไม่เคยมีเงินให้ลูก แต่คุณเอามาเลี้ยงผู้หญิง และฉันจะหย่า คุณไม่คิดบ้างเหรอว่า วันนี้ฉันจะต้องมาเจอคุณในสถานะแบบนี้ คุณโกหกลูก น่าสงสารลูกมากเลย

ด้านรายการได้มีโอกาสคุยกับคุณปราง ณัฐพิมล เจ้าของคลิปดังกล่าว คุณปรางเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม 2564 และที่เธอจับได้ เพราะตอนช่วงเวลาประมาณ 21.49 น. ได้มีข้อความเด้งเข้ามาที่โทรศัพท์ บอกว่าเธอได้รับแต้มสะสม All member เพราะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งนั่นทำให้เธอเอะใจ เพราะว่าบัตรสมาชิกเป็นของเธอ แต่สามีเอาไปใช้ เลยคิดว่าสามีไปซื้อที่ไหน ประกอบกับเธอมีลางสังหรณ์ เลยเริ่มทำการสืบ เธอได้โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพราะอยากตรวจสอบว่าสามีไปซื้ออะไร ที่ไหน จนกระทั่งพบว่าสามีไปซื้อนม 1 กล่องและผ้าอนามัย และคอลเซ็นเตอร์บอกว่า บัตรนี้ถูกใช้ซื้อของที่ อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 04.30 น. เธอทนไม่ไหวเลยขับรถออกมา ใช้เวลาตามหาสาขาของร้านสะดวกซื้อที่สามีไปซื้อประมาณ 4-5 สาขา แจ้งพนักงานว่า บัตรนี้เป็นของเธอ แต่มีคนเอาบัตรไปใช้ จนกระทั่งไปเจอสาขาที่ใช้ และพนักงานก็ให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพสามีของเธอ มาซื้อของกับผู้หญิงอื่น

เธอบอกว่าตอนนั้นตกใจมาก เป็นเวลา 06.00 น. เธอพยายามขับรถวนหาสามี แต่ไม่เจอ จึงไปแจ้งตำรวจเพื่อให้ช่วยเช็กกล้องวงจรปิด ตำรวจบอกว่าให้กลับมาตอน 08.00 น. ในเวลาราชการ และตอนออกมาจากโรงพัก เธอก็ได้ยกมือขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน เจ้าที่เจ้าทาง ขอให้ช่วยเปิดทางให้ ขอให้เธอเจอสามี ขอให้ตาสว่างสักที ตอนนั้นตามหาอย่างไรก็ไม่เจอ เธอถอดใจกำลังจะยูเทิร์นรถกลับเชียงใหม่ แต่ไม่รู้มีอะไรดลจิตดลใจให้เข้าไปในซอยเล็ก ๆ และสุดท้ายก็ไปเจอรถของสามีจอดที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งไม่ไกลจากตรงนั้น อย่างไรก็ตาม เธอแชร์ประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ และหลังจากที่สามีมีชู้เขาก็เงียบหายไป ไม่แสดงความรับผิดชอบ และเธอยืนยันว่าจะฟ้องให้ถึงที่สุด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ