เมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เจอ เมย์ พิชญ์นาฏ

เมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เจอ เมย์ พิชญ์นาฏ

เป็นปัญหาที่ตอนนี้หลายคนต้องเจอ กับกรณีมิจฉาชีพแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทร. มาอ้างว่ามีพัสดุตกค้าง เจอของผิดกฎหมาย ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ คุยเป็นเรื่องเป็นราว แบบทำกันเป็นขบวนการ ซึ่งหากรู้ไม่เท่าทันก็อาจจะถูกหลอกเสียเงินจำนวนไม่น้อย ขณะเดียวกันก็มีหลายคนที่รู้ทัน เอาคืนไปแบบเจ็บ ๆ แสบ ๆ

ล่าสุด (18 มกราคม 2565) นางร้ายสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็เป็นอีกคนที่เจอเรื่องนี้ เจ้าตัวเลยได้อัดคลิปบทสนทนาตอบกลับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ลง IG และเล่าว่า อุตส่าห์ดีใจได้เจอกับเค้าบ้าง มิจฉาชีพ ไม่เป็นมิตรเลอ ป.ล.คำสุดท้ายเค้าพูดว่าไรนะคะ ฟังไม่ชัด #ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ #แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โดยในคลิปดังกล่าว เมื่อทางมิจฉาชีพบอกว่า โทร. จากสำนักงานใหญ่ไปรษณีย์ไทย สาวเมย์ก็ถามว่าอยู่ที่ไหน อีกฝ่ายก็บอกว่าถนนแจ้งวัฒนะ พอถามว่าพัสดุอะไร อีกฝ่ายก็ถามชื่อคุณลูกค้า สาวเมย์เลยบอกว่า "ลีหัวไหล่ซุย" อีกฝั่งได้ยินชื่อก็ถึงกับสตั๊นไป ก่อนบอกว่าไม่มีชื่อนี้นะคะ สาวเมย์เลยบอกมีสิคะ ส่งไปที่จีน และมีคุยกันต่ออีกพักหนึ่งแบบฟังแทบไม่ทัน

งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ ดาราหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ร่วมฮา ขณะบางคนก็บอกว่าเพิ่งเจอแบบนี้มาเหมือนกัน อาทิ แอริน ยุกตะทัต, ท็อป ณัฐเศรษฐ์, เดียร์น่า ฟลีโป, กีตาร์ ศิริพิชญ์ ฯลฯ ขณะที่ อั้ม พัชราภา ก็มาคอมเมนต์ว่า "อยากโดนบ้างอ่ะ ช่วงนี้เหงา 5555"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ