น้องลียา สวยเป๊ะได้แม่เต็มๆ

น้องลียา สวยเป๊ะได้แม่เต็มๆ

ต้องบอกเลยวาสเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลย สำหรับ ครอบครัวของนักแสดง-พิธีกรสาวชื่อดังอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ และสามีอย่าง เป๊ก สัญชัย เพราะมักจะมีโมเมนต์ความอบอุ่นในครอบครัวออกมาให้ติดตามกันตลอดรวมถึงโมเมนต์ความน่ารักของลูกสาวอย่าง น้องลียา ด้วย เพราะน้องลียาเปรียบเสมือนแก้วตาดวงใจของคุณพ่อ-คุณแม่

เรียกได้ว่าเป็นคนที่อยู่เหนือทุกคนในบ้าน และไม่ว่าจะสมบัติอะไรคุณพ่อก็เตรียมยกให้เป็นของน้องลียาหมดเลยละ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ น้องลียา ก็ได้โตเป็นสาวแล้ว แถมยังฉายแววความสวยเหมือนกับคุณแม่ด้วย งานนี้จึงทำให้มีพี่ๆหลายคนแอบเชียร์ให้คุณแม่ดันน้องเข้าสู่วงการตามรอยคุณแม่บ้าง ล่าสุด คุณแม่ก็ได้ออกมาเปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ไม่ดันลูกสาวเข้าวงการแน่นอน เพราะน้องลียาไม่ชอบเจอคนเยอะๆ ไม่ชอบให้คนมารุมล้อม หรือมารุมถ่ายรูปและไม่อยากเป็นจุดสนใจของใคร

รวมถึงไม่ชอบออกงานสังคมด้วย วันๆก็จะอยู่กับบ้านเลี้ยงสัตว์ ซึ่งน้องลียาจะชอบอยู่กับเพื่อนสนิทที่โตมาด้วยกันมากกว่า และเป็นคนไม่ชอบอะไรหวือหวา เป็นคนติดดิน แหม เป็นที่น่าเสียดายมากเลยละ เพราะแม้จะสวยเป๊ะได้คุณแม่ แต่ก็คงไม่มีโอกาสเข้าวงการบันเทิงแน่นอน เพาะตัวน้องลียาเองไม่ชอบคนเยอะ และเป็นจุดสนใจของใคร ซึ่งตรงข้ามกับการเป็นดาราหรือคนบันเทิงมากเลยละ เพราะคนบันเทิงของเราจะต้องอยู่ท่ามกลางแสงไฟ และท่ามกลางแฟนๆรวมถึงนักข่าวที่คอยตามติดชีวิต

รวมถึงการใช้โซเชียลต่างๆก็จะกลายเป็นสาธารณะและถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางนั่นเอง เอาเป็นว่ายังไงก็เคารพการตัดสินใจของคุณแม่และน้องลียาด้วยนะคะ เชื่อว่าแม้จะไม่ได้เข้าวงการบันเทิงตามรอยคุณแม่ แต่จะต้องมีเส้นทางที่สดใสแน่นอน เพราะคุณพ่อ-คุณแม่พร้อมซัพพอร์ตทุกทาง ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ เพราะมีโมเมนต์ความน่ารักอบอุ่นออกมาให้ติดตามกันตลอด เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ