เกรซ เปิดใจชีวิตรักกับโน๊ต

เกรซ เปิดใจชีวิตรักกับโน๊ต

เรียกได้ว่าหากย้อนกลับไปช่วงสิบปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์แนวอิงประวัติศาสตร์อย่าง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่ใช้เวลาถ่ายทำนานกว่าสิบปีถือว่าได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาดโดยภาพยนตร์ดังกล่าวถ่ายทำยาว 6 ภาคด้วยกัน โดยได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ท่านมุ้ย ม.จ. ชาตรีเฉลิม ยุคล เป็นผู้อำนวยการสร้าง

และถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่แจ้งเกิดให้กับนักแสดงหลายท่าน รวมไปถึง เกรซ มหาดํารงค์กุล สาวสังคม-นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถที่ได้มาร่วมเป็นนักแสดงนำในบทของ สมเด็จพระสุพรรณกัลยา นั่นเอง เรียกได้ว่าความสวยของเธอสะดุดตา และหลายคนก็ชื่นชมในผลงานการแสดงของเธอไม่น้อย จนไปสะดุดตาเข้ากับโน้ต นาวาอากาศเอก จงเจต วัชรานันท์ หนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ด้วยความที่คลุกคลีกับการถ่ายทำมาเป็นเวลานาน

โดยก่อนหน้านี้เมื่อครั้งสามี-ภรรยา โน้ต-เกรซ ได้ให้สัมภาษณ์ ฝ่ายหญิงเผยว่า โน้ต กับผู้จัดการของเกรซ สนิทกันอยู่แล้ว เลยทำให้เกรซสนิทกับโน้ตไปด้วย ก็มีโอกาสได้คุยๆ กันบ้าง แล้วเขาอยากให้เราแนะนำสาวๆ ให้เขาแล้วเขาก็บ่นๆ อยากมีแฟน ซึ่งในตอนนั้นเราก็คิดว่าจะแนะนำใครดี แต่พอคิดไปคิดมา เขาก็เป็นคนดี ทำไมเราต้องไปแนะนำ ให้ใคร จนกระทั่งเริ่มคุยกันจริงจัง และก็เริ่มพัฒนาขึ้นกลายเป็นความรัก พอเรารู้สึกว่าชีวิตนิ่งแล้วอยากมีครอบครัวก็เลยตัดสินใจจัดงานแต่งงานกัน

ทีแรกตั้งใจจะปิดไว้เงียบๆ คือเรารู้สึกเขินอาย ยิ่งเป็นคนในกองถ่ายเรายิ่งอายมากๆ ทำให้ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ ตอนนั้นมันเป็นความลับสุดยอดเลย จนกระทั่งใกล้จะแต่งงานเราเลยต้องบอก เพราะเพื่อนๆ เจ้าบ่าวอยู่ในหนังเรื่องนี้กันหมดเลย และด้วยความที่เราจัดงานไกล เพื่อนบางคนก็ทำท่าว่าจะไม่มา โน้ตก็เลยบอกเพื่อนว่า นี่เป็นงานแต่งนะ ทุกคนก็จะแปลกใจว่า โน้ตจะแต่งงานเหรอแล้วจะแต่งกับใคร ส่วนทางด้านฝ่ายชาย โน้ต นาวาอากาศเอก จงเจต วัชรานันท์

เผยว่า ภาพยนตร์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวร ถ่ายทำยาวนานมาก ทำให้เรามีโอกาสที่จะเรียนรู้ ซึ่งกันและกันแบบไม่รู้ตัว นอกจากนี้ในกลุ่มนักแสดงยังมีกิจกรรมไปเที่ยว ไปพักผ่อนด้วยกันตลอด จนหลัง ๆ ก็เริ่มไปกัน 2 คนบ้าง ปัจจุบัน ทั้งคู่ก็ให้กำเนิดทายาท 2 คน คือ น้องจาติม พี่สาวคนโต และ น้องจินต น้องชายคนเล็ก เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น สุดๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ