ใบเฟิร์น ยืนยันสถานะ ปอป้อ

ใบเฟิร์น ยืนยันสถานะ ปอป้อ

เรียกได้ว่าเกิดกระแสจิ้นขึ้นมาอีกคู่ สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติชื่อดัง ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ที่มีโมเม้นต์ ปอป้อ หอ บช่ อดอกไม้ไปยินดีกับสาว ใบเฟิร์น หลังได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากคณะกรรม การรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง

นอกจากนี้ช่วงสิ้นปียังมีภาพทั้งคู่ร่วมทริปเดินทางไปพักผ่อนสุดชิลล์กันที่ภูเก็ต เลยทำให้ไฟจิ้นลุกพรึ่บขึ้นมาอีกมากมาย หลายคนลุ้น หลายคนเชียร์ งานนี้เลยพลาดไม่ได้ต้องพาสาวใบเฟิร์นมานั่งพูดคุย เปิดใจถึงความสัมพันธ์และกระแสจิ้นในครั้งนี้ ถามถึงทริปภูเก็ตช่วงก่อนปีใหม่ ทริปนั้นเป็นยังไงบ้าง? ทะเลสวยงามมาก เป็นทริปแรกของปีเลยค่ะ สนุกสนานมาก สนุกไปหมดทุกที่ อยู่โรงแรมก็สนุก นอนเฉยๆ ก็สนุก ยิ้ม ดีใจ ไปมา 4 วันค่ะ

หลายคนรอคอยชุดว่ายน้ำของใบเฟิร์น ว่าไปทะเลแล้วต้องจัดซะหน่อย ก็ชุดฟ้านั้นไง แดดมันร้อน ไม่มีบิกินีเหมือนคนอื่นเหรอ? ชอบกระโดดน้ำตู้มค่ะ กลัวว่าบิกินีมันจะหลุดออกไปทางอื่น มีเตรียมไปมั้ยหรือใจเรายังไม่กล้า? ใจเรายังไม่กล้าค่ะ (ยิ้ม) ไม่มีเลย ไปเที่ยวมันก็อยากสนุก เล่นเต็มที่ ไม่อยากมีกังวลว่าจะขึ้นมาเหลือแต่ท่อนบน หรือท่อนล่าง ก็อยากมันส์ๆ เอาให้สนุกได้เต็มที่ มีใส่บิกินีสวยๆถ่ายเก็บไว้เองบ้างไหม? ไม่มีเลยค่ะ รูปที่มีในโทรศัพท์ ก็คือรูปที่ลงนั่นล่ะคะหมดเลย

ไม่มีโมเมนต์อยากถ่ายไว้บ้างเหรอ? ไม่มี มีแต่โมเมนต์อยากเที่ยวเล่น เพื่อนครบยังจะไปไหนอีกเพราะมัน 12-13 คน เรียกว่าจะไม่มีโอกาสได้เห็นใบเฟิร์นสลัดลุกแซ่บๆ บิกินีแบบนั้นแน่ๆ? ไม่ได้แพลนเลยค่ะ ไม่เคยแพลนเลย ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันทีมชาติไทยไปด้วยทริปนี้ นี่ก็เพื่อนหนู เป็นเพื่อนจริงๆ คือ ผู้จัดการเราสองคนสนิทกัน เราถ่ายรายการด้วยกันก็เฮฮา เชียร์เพื่อน เวลาเพื่อนไปแข่งกลับก็พาเพื่อนเที่ยว แต่ไม่รู้เที่ยวแล้วเป็นยังไง กลับมาเพื่อนก็เฟดๆ ไปนะคะ

ไม่ค่อยทักมาแล้ว (หัวเราะ) สงสัยจะเสียความรู้สึก ตอนเราได้รางวัลเขาก็เอาดอกไม้ไปให้ด้วย แล้วยังไปเที่ยวด้วยกันอีก คนก็เลยสงสัยว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า สถานะไหน เราได้เห็นข่าวบ้างไหม? ก็เห็นบ้างค่ะ แต่ปอป้อก็เพื่อนจริงๆ ดอกไม้ที่ให้ก็แค่แสดงความยินดี แทนที่หนูจะให้เขาเนอะ หนูก็ไม่ให้ด้วย เขาอุตส่าห์ได้แชมป์โลก แต่ก็ไม่เห็นเขาทวงนะ ก็ถือว่าโอเค เชียร์ก็พอแล้ว เขาขำไหมที่มีข่าวกับดารา? ไม่เห็นเขาจะสนใจอะไรนะคะ ถ้าจะสนใจแต่เรื่องตีแบดฯ ไม่รู้เขารู้หรือเปล่าว่าเป็นข่าว

เรียกว่าเคลียร์ชัดว่า สถานะแค่เพื่อน ใครที่ชอบความน่ารักของคู่นี้ก็ช่วยกันสนับสนุน เชียร์ผลงานทั้งวงการกีฬาของปอป้อ และงานในวงการของสาวใบเฟิร์น รับรองไม่ผิดหวังจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ