เก๋ไก๋ เมนต์แล้ว หลัง สไปรท์ เพ้นท์ชื่อบนรถหรู

เก๋ไก๋ เมนต์แล้ว หลัง สไปรท์ เพ้นท์ชื่อบนรถหรู

แม้สถานะความเป็นแฟนของอดีตคู่รักยูทูบเบอร์วัยรุ่นชื่อดัง “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หรือ “ณัฐธิชา นามวงษ์” และ “สไปรท์ No.1 ของประเทศไทย” จบลงเป็นที่เรียบร้อย แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกันในฐานะ “เพื่อน” ให้กันมาโดยตลอด

ล่าสุด สไปรท์ เผยคลิปในช่องยูทูบ SpriteDer SPD กับการเซอร์ไพรส์ตา ด้วยการซื้อรถหรูลัมโบร์กีนีมูลค่าถึง 25 ล้านบาท แถมยังจัดเปลี่ยนรถลัมโบร์กีนีคันใหม่นี้ ให้เป็นรถหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ไม่เหมือนใคร โดยการแร็ปสติ๊กเกอร์สีขาวทั้งคัน จากนั้นทำการเพ้นท์รถเป็นลวดลายต่างๆที่มีความหมาย ซึ่งหนึ่งในลายที่เพ้นท์นั้นเป็นชื่อ “เก๋ไก๋” นั้นเอง แถม สไปรท์ ยังเผยในคลิปว่า “ถ้าไม่มีเก๋ก็ไม่มี SPD ในวันนี้ ผู้ให้ยิ่งกว่า SPD”

ด้าน เก๋ไก๋ โผล่เข้าคอมเมนต์ในใต้คลิปวิดีโอดังกล่าว แถมยังแอบแซวถึงทีมงานสาวคนใหม่ ขาวจั๊วะน่าเจี้ยะอีกด้วย โดยมีข้อความว่า “ดูจบละ เก่งมาก เดี๋ยวบางคนจะดราม่าอีก ทำไมไม่มาแสดงความยินดี แง้วว ขอบคุณนะ ที่ยังมีชื่อเค้าอยู่ในคลิปด้วย 55555 ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ได้ตามฝันของไปร์ทและทุกคนคอยรัก ซัพพอร์ตตลอดไป เค้าเห็นภาพหมดแล้วว่า ทุกอย่างจะเป็นแบบนี้ ขอให้ทุกคน ปังปั้วตั้งแต่ต้นปี ยันท้ายปี ค่าาา ความฝันเค้าก็เคยอยากเป็นนักร้อง แต่ได้เป็นยูทูปเบอร์ เพราะการซัพพอร์ตของทุกคน ปีนี้ถึงตาSPD no.1ละ ถึง20ล้านซับแน่นอน และ เก๋ไก๋ ต้องมีสักเพลงแหละที่100วิว 55555555555 ว่าแต่ ขอแซว ทีมงานใหม่ ขาวจั๊วะ น่าเจี้ยะ เหมือนกันนะเนี่ยยย อรั้ยยย จะรอดูนะๆ”

ซึ่งในคลิปวิดีโอดังกล่าว หนุ่มสไปรท์ ได้เฉลยเรื่องที่หลายคนสงสัยว่า สาวสวยที่ชื่ออุงเอิงเป็นอะไรกับสไปรท์ แท้จริงแล้วเป็นทีมงานใหม่ เป็นเพื่อน เพราะว่า ตนเองจะเปิดบริษัทใหม่และทำสตูดิใหม่ จึงจะมีทีมงานหน้าใหม่ที่เป็นเด็กๆน้องๆมาสมัครงาน และอันนี้เป็นช่องแรกชื่อ “อุงเอิง”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ