ชมภาพ มาดามแป้ง อดีต-ปัจจุบัน สวยไม่เปลี่ยน

ชมภาพ มาดามแป้ง อดีต-ปัจจุบัน สวยไม่เปลี่ยน

เป็นอีกหนึ่งเซเลบสาวที่ออร่าเจิดจรัสมาก สำหรับมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ แม้มาดามแป้งอายุเข้าสู่เลข 5 แล้ว แต่ยังดูสดใสไม่เปลี่ยน ไปย้อนชมพัฒนาการความสวยสมัยสาว ๆ ถึงปัจจุบันของเธอกัน

ไม่ว่าจะเห็นผู้หญิงคนนี้ในบทบาทไหนก็ต้องยอมรับเลยว่า มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ มีทั้งความสวยอมตะและออร่าเปล่งประกายไม่แพ้ซุปตาร์เลยทีเดียว โดยเธอเป็นนักธุรกิจหญิงที่โดดเด่น พ่วงท้ายด้วยหลากหลายตำแหน่ง รวมไปถึงผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ซึ่งล่าสุดนำทัพช้างศึกคว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ 2020 มาได้สำเร็จ ยิ่งตอกย้ำฉายา “นางฟ้าของวงการฟุตบอลไทย” ได้เป็นอย่างดี เพราะทั้งสวย รวย และเก่งมาก

เห็นใบหน้าหวาน ๆ อ่อนเยาว์แบบนี้ หลายคนอาจเดาไม่ถูกเลยว่ามาดามแป้ง อายุ ย่าง 56 ปีแล้ว บอกเลยยิ่งอายุมาก ยิ่งดูดีเข้าไปอีก ว่าแล้วเราเลยจะพาไปย้อนดูพัฒนาการความสวย ของมาดามแป้งตอนสาวจนถึงปัจจุบัน พร้อมส่องเคล็ดลับความงามของเธอกันได้เลย เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้เคล็ดลับหน้าเด็กตลอดกาลของมาดามแป้งอย่างแน่นอน ซึ่งเธอก็เคยเผยแบบไม่กั๊กว่าวิธีดูแลตัวเองคือดื่มน้ำเยอะ ๆ รวมแล้ว 20 แก้วต่อวัน เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณ ไม่ชอบดื่มน้ำอัดลม ส่วนเรื่องอาหารการกิน ไม่ได้เน้นคลีน แต่รับประทานผลไม้ทุกมื้อ งดของหวาน ที่สำคัญคือออกกำลังกายสม่ำเสมอ ด้วยการเดินเร็วบนลู่วิ่งวันละ 40 นาที เป็นจำนวน 5 วันต่อสัปดาห์ หรือหาเวลาเข้าฟิตเนสบ้าง ส่วนการบำรุงผิว ไม่จำเป็นต้องเลือกใช้สกินแคร์ราคาแพง แค่เลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองเป็นหลัก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ