ป้าวัย52 ตอบตกลง คลินิกเสริมความงาม

ป้าวัย52 ตอบตกลง คลินิกเสริมความงาม

สำหรับคู่รักต่างวัย ที่กำลังโด่งดังมากๆในกระแสโซเชียลตอนนี้ เมื่อวันที่ 6 มกรา ค ม 2565 หลังจากโลกออนไลน์ได้แชร์ เรื่องราวของคู่รักต่างวัยฝ่ายชายอายุ 19 ปี ฝ่ายหญิงอายุ 52 ปี จากการ สอบถาม “นายวุฒิชัย” หรือ “น้องตั้ง” อายุ 19 ปี ชาว จ.สกลนคร เปิดใจว่า แอบชอบมาตั้งแต่ ป.4 จนมาถึงปัจจุบัน ได้มาช่วยงานทั่วไปในบ้านของฝ่ายหญิงและออกไปหาปูหาปลาด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งนานวันยิ่งรู้สึกอบอุ่น

จนกระทั่งมาเปิดใจกับฝ่ายหญิงตอนอายุ 19 ว่าแอบมีใจให้มาตลอด จึงขอคบหาดูใจ และทำพิธีผูกแขนให้ญาติผู้ใหญ่รับรู้เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยมีสินสอดเป็นเงินจำนวน 15,000 บาท ที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง หลังจากมีกระแสออกไปว่าคบหาดูใจกับคนที่มีอายุห่างกันกว่า 33 ปี ตนก็ไม่กังวล ทางครอบครัวก็ไม่ปิดกั้น ส่วนบางคนที่มองว่าคบหาเพราะเงินหรือไม่นั้นยืนยันไม่จริง ปัจจุบันแม่ตนนั้นได้จากไปแล้ว ส่วนพ่อนั้นบวชเป็นพระอยู่ มียายเป็นผู้ดูแล

ด้าน “คุณจันลา นามเมืองรัก” อายุ 52 ปี แฟนสาว กล่าวว่า ใครจะพูดอย่างไรไม่สนแค่เรารักกันก็พอ บางคนก็ว่าดี บางคนก็ว่าเป็นไปได้ไหมในอายุปูนนี้ ตนนั้นเปิดใจถามฝ่ายชายว่ามีใจให้ไหม ปรากฏว่าฝ่ายชายตอบรับ จากนั้นก็ทำพิธีผูกแขน เดิมทีก็ผ่านการมีครอบครัวมาแต่สามีได้จากไปนานแล้ว ปัจจุบันอาศัยอยู่กินกับนายตั้ง ตอนนี้รายไ ด้หลักมาจากงานรับจ้างทั่วไปหาอยู่หากินตามวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้าน ตนนั้นไม่มีทรัพย์สินเงินทองอะไรให้

ล่าสุด พบว่า ผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า pusemoukda ได้โพสต์คลิประบุว่า ยินดีกับคุณป้าด้วย โดยในคลิปเป็นคลินิคเสริมความงามได้ติดต่อมาให้ “คุณแม่จันลา” ไปทำสวย เรียกได้ว่างานนี้ต่างก็มีชาวโซเชียล เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก และอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของคุณแม่ ว่าจะสวยขนาดไหน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ