เปิดความจริงชาคริต กับอาหนิง เป็นอะไรกัน

เปิดความจริงชาคริต กับอาหนิง เป็นอะไรกัน

ภาพอบอุ่นเป็นครอบครัวเล็กๆ ของ ชาคริต แย้มนาม ที่พร้อมหน้าไปด้วยภรรยา แอน ภัททิรา และลูกชายคนเดียว น้องโพธิ์ ที่ตอนนี้สามคนพ่อแม่ลูกได้เดินทางไปอยู่บ้านสวนจังหวัดจันทบุรี ปลูกพืชผักเก็บผลไม้เป็นช่วงเวลาที่ลงตัวมากๆ

และก่อนหน้านี้มีภาพน่ารักๆ ของครอบครัวแย้มนามออกมาให้เห็น เป็นวันเกิดของ น้องโพธิ์ อายุครบ 2 ขวบไปเมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา กับการเป่าเค้กแบบน่ารักๆ ของ น้องโพธิ์ ในบรรยากาศที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรักอบอวลอยู่รอบบ้านเลยทีเดียว และความอบอุ่นก็ถูกเติมเต็มขึ้นอีกครั้ง กับวันคล้ายวันเกิดของ คุณตาของ น้องโพธิ์ และเป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณปู่ อาหนิง นิรุตติ์ ที่ ชาคริต นับถือให้ความเคารพเสมือนเป็นคุณพ่อ

โดยคุณปู่คุณตามีวันคล้ายวันเกิดวันเดียวกัน ความรักความอบอุ่นจึงคูณขึ้นเป็นสองเท่า กับภาพของ น้องโพธิ์ อยู่บนตักของคุณปู่หนิง และอยู่บนตักของคุณตา ซึ่ง ชาคริต ได้เขียนบรรยายไว้ว่า “ผ่านวันเกิดหลานไปไม่กี่วันก็มาถึงคิววันเกิดของคุณปู่และคุณตาพร้อมกันบ้าง เกิดวันเดียวกันเลย @ar.ning สุขสันต์วันเกิดปู่และคุณตาของพี่โพธิ์ครับ” ต้องบอกว่าความผูกพันของ อาหนิง กับ ชาคริต เหมือนพ่อกับลูกกันจริงๆ ดูแลกันและกันมาโดยตลอด แม้จะห่างกันด้วยระยะทาง แต่หากมีเวลาว่างยาวๆ จะได้เห็น ชาคริต เดินทางไปเยี่ยมสวัสดี อาหนิง ถึงไร่ทองจันทร์ จังหวัดจันทบุรี อยู่บ่อยครั้ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ