เมียจับแต่งหญิง เพราะกลัวจีบสาวอื่น

เมียจับแต่งหญิง เพราะกลัวจีบสาวอื่น

เป็นข่าวที่กำลังโด่งดังและกำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเลยทีเดียวจ้า เป็นเรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่งที่โดนแฟนสาวจับแต่งหญิงเพราะกลัวไปจีบหญิงอื่น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร แต่งหญิงแล้วจะสวยขนาดไหน เราไปชมพร้อมๆกันเลย

ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา มีงานสังสรรค์มากมายที่ถูกจัดขึ้นโดยมาการสร้างสีสัน ด้วยการจัดธีมที่แตกต่างกันออกไป แต่งานนี้ไม่เหมือนกัน หนุ่มไปเที่ยวงานฉลองเป็นเพื่อนแฟนสาว แต่สิ่งที่พีคคือการแต่งตัว

ล่าสุดกลายเป็นกระแสในโลก TikTok เมื่อหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์คลิปงานบรรยากาศงานเลี้ยง โดยมีแฟนแฟนหนุ่มนั่งอยู่ข้างๆ แต่หญิงใส่ชุดเดรสยาวสีชมพูหวานจ๊า แต่งหน้า จัดเต็ม โดยมีแฟนสาวเป็นคนแต่งให้ ทั้งนี้ภายในคลิป แฟนหนุ่มเล่าว่า แฟนสาวแต่งตัวให้เพื่อกันตนไปจีบหญิงอื่น พร้อมถามกลับว่าสวยไหมที่ตนแต่ง โดยแฟนสาวทยอยโพสต์คลิปจำนวน 5 คลิป เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในงานพร้อมลั่นว่า “จริตเพื่อนสาวขนาดนี้ สอนกันไม่ได้นะคะ” ซึ่งทำให้ชาวเน็ตฮาลั่นไปตามๆกัน โดยส่วนใหญ่ต่างคอมเม้นท์ว่าที่เห็นนี่คือเพื่อนสาวจริงๆหรือไม่ เพราะการแสดงและท่าทางเหมือนเกิน อีกทั้งบางส่วนขอชมภาพ ตอนแฟนหนุ่มตอนแต่ชายหน่อย งานนี้แฟนหนุ่มได้ใจสาวไปเต็มเลยๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ