หนุ่มสิบล้อทะเลาะกับเมีย ไล่เมียลงรถ ก่อนชาวบ้านจะเรียกตำรวจ

หนุ่มสิบล้อทะเลาะกับเมีย ไล่เมียลงรถ ก่อนชาวบ้านจะเรียกตำรวจ

นาทีสามีขับรถบรรทุกพ่วงพาภรรยานั่งมาด้วยจากอีสาน เมื่อมาถึงพื้นที่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม เกิดปัญหากันบนรถ ภรรยาเดือดจัดขอให้จอดเดินลงข้างถนน สามีตามง้อไม่สำเร็จยื้อกันไปมา ชาวบ้านไม่รู้นึกว่ามีเรื่องอะไรกัน จึงเรียกตำรวจมาช่วยเจรจา จู่ ๆ สามีใจกล้าร้องไห้ก้มกราบเท้าภรรยาขอคืนดี สุดท้ายเมียเดินนำกลับรถชื่นมื่น ส่วนตำรวจอึ้งเจอคนใจกล้าวัดใจได้ภรรยาคืน

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.บางเลน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีชายหญิงฉุดกระชากกันบริเวณริมถนนสาย 346 ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม โดยพ.ต.อ.ปรีชา ทิมหอม ผกก.สภ.บางเลน สั่งการให้พ.ต.ต.อภิชัช อาระหัง สวป.สภ.บางเลน ส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์เข้าตรวจสอบและระงับเหตุ ซึ่งอาจจะบานปลายได้ โดยที่เกิดเหตุเป็นริมถนนฝั่งมุ่งหน้าเข้าอำเภอกำแพงแสน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชายหญิงวัยประมาณ 30 ปี จึงได้เข้าช่วยเหลือฝ่ายหญิงออกมาจากวงแขนของฝ่ายชาย ตรวจสอบฝ่ายหญิงไม่พบว่าผิดปกติ ซึ่งสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ทันท่วงทีและให้ทั้ง 2 ฝ่ายสงบสติอารมณ์

หลังจากเหตุการณ์สงบ จึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนได้ความว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ขับรถบรรทุกพ่วงมาจากภาคอีสาน ซึ่งก่อนมาถึงที่เกิดเหตุทั้งคู่ปัญหากัน และฝ่ายหญิงทนไม่ไหวขอให้สามีจอดรถเพื่อลงกลางทาง โดยสามีก็ได้จอดและให้ภรรยาลงเดินริมถนน ก่อนที่จะเคลื่อนรถออกไปได้ประมาณ 100 เมตร จึงได้จอดรถและตัดสินใจเดินย้อนกลับมาง้อภรรยา แต่เมื่อมาคุยกันฝ่ายหญิงมีท่าทีไม่อ่อนข้อ และประกาศขอเลิกริมถนน ฝ่ายชายกลัวภรรยาจะเลิกจริง ๆ จึงได้พยายามเข้าไปง้อคืนดี เพื่อจะให้กลับขึ้นไปบนรถเหมือนเดิม แต่ภรรยาไม่ยอม สามีจึงได้เข้าไปกอดและจะให้ภรรยากลับไปขึ้นรถ และมีการดึงกันไปมา กันทำให้ประชาชนที่สัญจรไปมาเกิดความตกใจ หวั่นจะเกิดเห ตุไม่ดี ซึ่งหลังรับแจ้ง ทางผู้กำกับการฯ ได้สั่งให้เข้าไปตรวจสอบอย่างเร่งด่วน

ร.ต.ท.จำลอง คลองม่วง ร้อยเวรสายตรวจฯ กล่าวว่า เมื่อรับแจ้งเหตุจึงได้รีบไปที่เกิดเหตุ พบว่าฝ่ายหญิงไม่ยอมจะขอเลิกกับฝ่ายชายท่าเดียว ตำรวจได้บอกให้ฝ่ายชายใจเย็นลงและขอโทษภรรยา ซึ่งฝ่ายชายก็ยินยอมทำทุกอย่าง จู่ ๆ ก็เกิดภาพนาทีที่สามีได้อ้อนภรรยาและคุกเข่าจับไม้จับมือ ก่อนจะจบลงด้วยการยกมือไหว้ก้มกราบที่เท้าของภรรยาเพื่อขอให้ยอมใจอ่อน ตำรวจที่อยู่ด้วยกันถึงกับอึ้งและอมยิ้ม ซึ่งเมื่อทั้งคู่อารมเย็นลงก็ได้เดินจูงแขนขึ้นรถไปด้วยรอยยิ้ม ทั้งนี้ มีชาวบ้านที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ ต่างก็อมยิ้มในความน่ารักของทั้งคู่ ซึ่งสามียอมคุกเข่ายกมือไหว้ภรรยาริมถนน ทำให้ภาพที่ปรากฏมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางเลน เข้าไปแก้ไขสถานการณ์ให้ประชาชน ทำให้มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ