พ่อแม่ น้องเวฟ หนุ่มวัย 18 ยินดียกขันหมากสู่ขอ พี่พร

พ่อแม่ น้องเวฟ หนุ่มวัย 18 ยินดียกขันหมากสู่ขอ พี่พร

เรียกได้ว่าจากกรณี น้องเวฟ วัย 18 ปี และคุณพร วัย 58 ปี คู่รักต่างวัยที่กำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้ หลังจากทั้งคู่ได้นำเรื่องราวความรักของพวกเขามาบอกเล่าผ่านโซเชียลมีเดีย ว่าทั้งคู่นั้นคบหากันมาแล้วกว่า 11 เดือน แต่เพิ่งจะมาเจอตัวกันแบบเป็นๆ ได้ไม่นานมานี้

ล่าสุด เวลา 17.30 น. ของวันที่ 5 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางพบ นางสาววรรณณิสา อายุ 38 และ นายศรายุธ อายุ 39 ปี พ่อแม่ของน้องเวฟ ซึ่งอาศัยอยู่ใน ต.สนามแย้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี นายศรายุธและนางสาววรรณณิสา เปิดเผยว่า ตนตกใจมากที่ตอนนี้เรื่องรักต่างวัยของลูกชายดังในโซเชียล ตนมีอาชีพขายขนมไส้ปั้น นำไปขายตลาดนัด มีลูก 3 คน หญิง 2 คน ชาย 1 คน เวฟเป็นลูกคนกลาง มีนิสัยเหมือนเด็กปกติ โดยปกติเวฟจะช่วยงานที่บ้านตลอด ว่างก็มาช่วยทำขนมไส้ปั้น ตอนนี้เวฟเรียนอยู่ มัธยมศึกษาที่ 4 ใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เป็นเด็กที่ชอบเล่นโทรศัพท์เหมือนวัยรุ่นทั่วไป เมื่อปีที่แล้วเวฟมาคุยให้ฟังว่าติดต่อแฟนทาง TikTok

ลูกชายจะเล่าให้ฟังตลอด ตอนนี้เวฟไปหาแฟนที่ กทม.ตั้งแต่ 24 ธ.ค. 64 ไปฉลองคริสต์มาสกับแฟน แฟนเขายังไม่เคยมาที่บ้าน แต่เคยเห็นหน้าทางวิดีโอคอล แฟนเขาเรียกพ่อแม่ เวลาคุยทางคอลเขาแทนตัวเขาว่าหนู ถ้าเขาแต่งงานก็ยินดี พร้อมจะยกขันหมากไปขอทันที โดยเวฟจะกลับมาที่บ้านวันที่ 8 ม.ค. 65 เพื่อจะเข้าเรียนหนังสือต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ