เปิดอาณาจักร 100 ล้าน นางบี

เปิดอาณาจักร 100 ล้าน นางบี

นาทีนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก คู่รักตาน้ำข้าวกับสาวสุรินทร์ ที่ได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ มานับครั้งไม่ถ้วน เป็นอีกเรื่องราวสุดประทับใจเลยทีเดียว สำหรับคู่รักฝรั่งหนุ่มหล่อตาน้ำข้าว กับสาวบ้านนาสู้ชีวิต ที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายติดดิน หลังทั้งคู่ได้รู้จักกันผ่านทางโลกออนไลน์และทั้งคู่คบหาดูใจกันเรื่อยมา ก่อนทั้งคู่จะได้จดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย

โดยทั้งคู่เป็นคู่ที่น่าอิจฉามากเลยทีเดียว ทั้งนี้คุณน้ำผึ้ง(คุณบี)ได้เจอกับคุณสติ๊กผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งขึ้นแนะนำจากการเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที ในช่วงที่รู้จักกันเป็นช่วงที่คุณสติ๊กนั้นกำลังอกหักพอดี ซึ่งเธอเองก็ได้เข้าไปพูดคุยพร้อมปลอบใจ และช่วงนั้นทั้งคู่ยังไม่มีใครพอดี จึงได้สานสัมพันธ์กันเรื่อยมาจนก่อตัวเป็นความรัก สำหรับสุภาวดี ไลลานี บูเตอเลอซ์หรือผึ้ง ผู้โด่งดังในโซเชียลนามว่าคุณบี สาวสุรินทร์ กับแฟนหนุ่มดิมิทรี ปาสกาล เจอราส์ อองรี บูเตอเลอซ์ หรือสติ๊กสามีชาวฝรั่งเศส ได้ถ่ายภาพไลฟ์สไตล์ชีวิตติดดิน ซึ่งทั้งคู่ได้มาร่วมใช้ชีวิตร่วมกันที่จ.สุรินทร์ ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปติดตามกันมากมาย เพราะคุณบีเธอเป็นสาวสู้ชีวิต ทำได้ทุกอย่าง และความน่ารักของคุณสติ๊กฝรั่งตาน้ำข้าวที่กำลังหัดพูดภาษาไทยผิดๆถูกๆอย่างน่ารัก

ก่อนคุณบีได้หันมาเอาดีทางด้านธุรกิจอาหารเสริม และยังได้ดัดแปลงที่นาเป็น “สวนบีนัวร์” ที่จะเปิดเป็นที่พักให้เข้าเยี่ยมชมความงามแบบธรรมชาติ จนร่ำรวย ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันไปถอยรถเบนซ์ป้ายแดง พร้อมข้อความว่า “วันนี้เป็นกอหญ้า วันหน้าเป็นกอไผ่ ถ้าไม่ล้มความตั้งใจ วันต่อไปจะเป็นต้นไทรที่แข็งแรง ขอบคุณบีอีซี่แบรนด์&บีนัวร์ ที่สานฝันของฉันอีกอย่างให้เป็นจริง..มารับลูกกลับบ้านค่ะ ร่ำรวย ค้ำคูณ อีกทั้งล่าสุดนางบียังได้ทุ่มเงินหลักล้านอัพหน้าใหม่ ทำสวยรับทรัพย์อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวเคยทุ่มเงิน 8 แสน เพื่อทำสวยครั้งใหญ่ จนโดยอ้านสติ๊กแซวเป้นเวลานาน เรื่องหน้า 8 แสนและเมื่อ ไม่นานมานี้สาวบีได้ทุ่มเงินอัพหน้าดั้งใหม่ ตาใหม่ โกยเงินพันล้านอีกครั้ง โดยมีสามีหนุ่มสุดหล่อ สวมชุดพยาบาล ดูแลไม่ห่าง น่ารักมากค่ะะะ เชื่อว่าหน้าใหม่ ดั้งใหม่ครั้งนี้ต้องปังมาก ๆ สมกับการเป็นเศรษฐีสุรินทร์จริง ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ