อดีตพระเอก หมอก ทศพร

อดีตพระเอก หมอก ทศพร

วันนี้จะพาเพื่อนๆ นั้นมารับชมภาพปัจจุบันของ หมอก ทศพร อดีตพระเอกดังแห่งยุค 90 ที่ต้องบอกเลยว่าเขานั้นหายหน้าหายตาไปนานมากๆ จากพระเอกดังสู่เศรษฐี หันหลังให้วงการบันเทิงเต็มตัวจะเปลี่ยนไปมากแค่ไหน เราไปดูกันเลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าในยุค 90 เขานั้นมีชื่อเสียงที่โด่งดังมากๆ เลย

สำหรับอดีตพระเอกคนนี้ หน้าตาของเขานั้นเท่สุดๆ เรียกได้ว่าได้ใจสาวๆ ทั่วประเทศไปเลยค่ะ และ เขานั้นก็เป็นนักแสดงคนหนึ่ง ที่มีผลงานมากมายในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นละคร หรือ มิวสิควิดีโอเพลง ต้องบอกเลยว่าฮอตสุดๆ เลยนะคะ คนนี้ สำหรับผลงานในอดีตของเขานั้นมีเยอะมากๆ อย่าง เพลงรักบ้านนา , เลือดทรนง และ อีกหลายเรื่องเลยค่ะ

ในวันนี้เราจะพาทุกคนนั้นมารับชมภาพปัจจุบันของอดีตพระเอกดังคนนี้ ในปัจจุบันเขานั้นมีอายุ เลข 4 แล้วนะคะ ต้องบอกเลยว่าความหล่อนั้นยังคมเข้มเหมือนเดิมเลย และ ในปัจจุบันที่เขานั้นหันหลังให้วงการบันเทิง เพราะว่าเขานั้น ได้ไปทำธุรกิจส่วนตัวที่ต้องบอกเลยว่า ปัจจุบันกลายเป็นเศรษฐีร้อยล้านไปแล้วนะคะ สมัยยุค 90 หน้าตาของเขานั้นก็ทรงเข้มๆ แบบนี้เลย โดนใจสาวๆ ทั่วประเทศเลยทีเดียว

ห่างหายไปจากวงการบันเทิงนานถึง 14 ปี แน่นอนว่าแฟนคลับหลายๆ คนนั้นต้องคิดถึงอยู่แล้ว และ ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันเขานั้นมีสาวข้างกายที่สวยมากๆ และ สาวๆ ต้องอกหักกันทั่วประเทศเพราะมีข่าวมาว่าอีก 2 ปีเขาจะสละโสดแล้วนะคะ ก็ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่เขานั้นปล่อยให้ตัวเองนั้นกลายเป็นหนุ่มหุ่นหมี เขานั้นก็เปลี่ยนตัวเองใหม่ ฟิตร่างกาย ทำให้กลายมาเป็นหนุ่มล่ำบึก อย่างที่เห็นอยู่เนี่ยแหละค่ะ สำหรับ สาวสวยข้างกายของเขานั้นมีชื่อว่า สาวจีน เธอนั้นทำงานเกี่ยวกับด้านดีไซน์กระเป๋า

เป็นสาวสวยนอกวงการ ต้องบอกเลยว่า ตอนนี้ หนุ่มหมอก เขานั้นก็ทำละคร และ รายการ ได้เป็นอย่างดีเลยนะคะ ตอนนี้เขานั้นทำรายการท่องเที่ยวอยู่ จะเน้นเป็นเรื่องของการดูแลทรัพยากรต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ห่างหายไปนานก็จะมีละครให้รับชมด้วยนะคะ เป็นผลงานของช่องหลากสี เรียกได้ว่าน่าติดตามอย่างมากเลยทีเดียว หนุ่มหมอก เขานั้นเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ชอบออกกำลังกายมาก และ ชีวิตรักของเขานั้นก็แฮปปี้แบบสุดๆ เลยนะคะ จะเห็นได้ว่าเขานั้นได้ไปเที่ยวหลายที่สุดๆ

นั่นเป็นเพราะว่าเขานั้นทำรายการท่องเที่ยวนั่นเอง เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับภาพปัจจุบันของ หมอก ทศพร หลังจากที่ห่างหายไปนานกว่า 14 ปี ต้องบอกเลยว่าความหล่อนั้นยังเหมือนเดิม กาลเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังทำอะไรเขาไม่ได้เลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ