มุกดา เฉลยสถานะ เจ ชนาธิป

มุกดา เฉลยสถานะ เจ ชนาธิป

วันนี้จะพาทุกคนนั้นไปรับชมกับ บ้านพักที่ ญี่ปุ่น ของ เจ ชนาธิป ต้องเลยว่าค่าตัวของเขานั้นสูงอันดับ 1 เลยนะคะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเราไปดูกันเลยค่ะ พร้อมเรื่อง มุดดา ท้าจีบ บอกเลยว่าน่าสนใจอย่างมาก ต้องบอกเลยว่าเขาคนนี้มีชื่อเสียงที่โด่งดังอย่างมากเลยนะคะ เป็นนักฟุตบอลชาวไทยที่มีฝีมือ และ ฝีแข้ง ที่ไม่ธรรมดา เขานั้นเป็น นักฟุตบอลที่หลายคนนั้นเรียกเขาว่า เมสซี่เจ

เป็นแนวรุกร่างเล็ก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังของเจลีก เลยนะคะ เป็นนักฟุตบอลคนหนึ่งที่อนาคตไกลอย่างมากเลยทีเดียวและ เขานั้นถือได้ว่าเป็นนักเตะชาวไทยคนเดียว ที่ได้ค้าแข้งในลีกญี่ปุ่น ถ้าใครที่ติดตามผลงานของเขาก็จะเห็นเลยว่า เขานั้นเป็นคนที่มีพรสวรรค์มากแค่ไหน และ เพื่อนๆ เชื่อไหมว่าแฟนคลับของเขานั้นมีอยู่ทั่วประเทศเลยนะคะ หลายคนนั้นยกให้เขานั้นเป็นไอดอลเลยค่ะ แน่นอนว่าได้ไปค้าแข้งในญี่ปุ่นแบบนี้ เชื่อได้ว่าทุกคนนั้นต้องอยากรู้ว่าเขานั้นมีค่าตัวอยู่ที่เท่าไหร่

เป็นนักเตะชาวไทย ที่มีค่าตัว 62 ล้าน และ ครองแชมป์แข้งแพงสุดสโมสร ซัปโปโร มานานถึง 3 ปีซ้อนเลยนะคะ ทางเว็บไซต์ประเมินค่าตัวรักเตะทั่วโลกชื่อดัง ที่เกี่ยวกับมูลค่าของนักเตะสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น เชื่อไหมว่า ชื่อของ หนุ่มเจ นักเตะชาวไทยที่ครองแชมป์มานานถึง 3 ปีซ้อนในเรื่องของค่าตัวสูงที่สุด และ ค่าตัวออกสตาร์ทของเขาในปีนี้อยู่ที่ 1.7 ล้านยูโร หรือ 215.9 ล้านเยน ถ้าเป็นเงินไทยก็คือ 62 ล้านบาทนั่นเองค่ะ

ถือได้ว่าเป็นนักเตะเพียงคนเดียว ที่มีค่าตัวเกินกว่า 200 ล้านเยน แต่ต้องบอกเลยว่า ลดลงจากปีก่อนนะคะ เพราะในปี 2019 เขานั้นได้อยู่ที่ 2.4 ล้านยูโร ประมาณ 80 ล้านบาท และ ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเขานั้นอยู่ที่ญี่ปุ่น เป็นหลักเลยค่ะ เราก็จะได้เห็นภาพบ้านพักของเขา และ ชีวิตส่วนตัวของเขานอกสนาม และ แน่นอนว่า ในวันนี้เราได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝากทุกคนกันด้วยนะคะ สำหรับเรื่องในสนามของ หนุ่มเจ หลายคนนั้นคงจะรู้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว และ ที่สำคัญวันนี้เราก็จะพาทุกคนนั้น

มารับชมเรื่องของหัวใจของเขา หลังจากที่เงียบมานาน มีข่าวว่าเขานั้นกำลังซุ่มคบนางเอก ช่อง 7 เป็นนางเอกดาวรุ่ง อย่าง มุกดา รินทร์รักษ์ หลังจากที่ สาวมุกดา ได้ชวนเพื่อนๆ นั้นไปถ่ายรายการที่เมืองซัปโปะโระ และ มี หนุ่มเจ นั้นเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งทางสาวมุก เธอนั้นได้ออกมาบอกว่าเราเป็นพี่น้องกันค่ะ และ ไม่ค่อยตกใจกับข่าว เพราะ พี่เจมีข่าวกับผู้หญิงค่อนข้างเยอะ และ ก็ไม่คิดว่าเขามาจับคู่เรา เรานั้นคนละขั้วกันเลย และ อีกอย่างอยู่กันคนละสายงานกันเลยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ