เบลล์ นันทิกานต์ ประกาศสละโสด

เบลล์ นันทิกานต์ ประกาศสละโสด

เชิญชวนเพื่อนๆ นั้นมาร่วมแสดงความยินดีกับ นักแสดงสาวสวยนางเอกชื่อดังของทางช่อง 3 ที่ได้ประกาศสละโสดผ่านทางอินสตาแกรม จะเป็นใครเดี๋ยวเราไปดูกันเลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าในช่วงท้ายปี 2564 นั้นมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นมากมายเลยนะคะ หลายคนนั้นคงจะได้เห็นข่าวคู่รักดาราหลายๆ คู่นั้นมีข่าวดีกันใช่ไหมละคะ สำหรับเรื่องราวของความรัก แฟนคลับหลายคนนั้นจับตามองหนักมาก

และ ถ้าพูดถึง นักแสดงของทางช่อง 3 ต้องบอกเลยว่า ดาราสาวนั้นเยอะมากๆ และ มีหลายคู่เลยที่แฟนคลับนั้นอยากให้มีข่าวดี แต่สำหรับ ดาราสาวท่านนี้ เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ และ มีฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา แน่นอนว่า หลายคนนั้นต้องเคยเห็นหน้าเห็นตาของเธอมาบ้างแล้ว เธอนั้นไม่เป็นนักแสดงอย่างเดียวนะคะ ยังเป็น พิธีกรอีกด้วย และ เธอนั้นมาจากรายการดังอย่าง สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก รุ่นที่ 5 เบลล์ นันทิกานต์ สำหรับผลงานละครของเธอที่ผ่านมานั้นคือ ละครเรื่อง รักนี้เจ๊จัดให้

และ เธอนั้นยังมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองด้วยนะคะ อย่างแบรนด์ tuusuaphabrand และ เธอนั้นได้ไปเรียนต่อระยะสั้นในเรื่องของการออกแบบแฟชั่น ที่ Central Saint Martins , London , England และ ได้กลับมาสร้างแบรนด์ Larobe 8 และ เธอนั้นก็กลับมามีผลงานอีกครั้งกับบทบาทของ แพรวา ในเรื่อง เฮฮาเมียนาวี เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งเก่งเลยนะคะ คนนี้ เอาดีทั้งงานการแสดง และ งานนอกวงการ

และ ถ้าใครที่ติดตามเธอ ก็จะรู้เลยว่า เธอนั้นได้ออกมาประกาศข่าวดี ผ่านอินสตาแกรมของเธอ ในขณะที่เธอนั้นเดินทางไปเที่ยวที่ต่างประเทศ โดยเธอนั้นไปประเทศอิตาลี และ ในขณะที่กำลังท่องเที่ยวอยู่นั้น แฟนหนุ่มของเธอก็ได้ทำการเซอร์ไพรส์ สุดหวานและ โรแมนติก อย่างมาก ต้องบอกเลยว่า วิวสวยมากเลยนะคะ เธอนั้นเหมือนกับเจ้าหญิงเลยทีเดียว เธอนั้นบอกว่าเธอสติหลุดไปถึง 2 ชั่วโมง และ ร้องไห้ประมาณ 10 ครั้งได้ ตื้นตันสุดๆ เลยนะคะ

ก็ต้องบอกเลยว่างานนี้สละโสดส่งท้ายปีเก่า กันไปเลยนะคะ เพราะว่าเธอนั้นตอบตกลงในทันที หวานฉ่ำจริงๆ แหวนเพชรเม็ดโต สวยมากๆ เลยค่ะ เพื่อนๆ ในวงการบันเทิงนั้นเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเพียบเลยค่ะ ก็เป็นหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในต้นปี พ.ศ. 2565 นี้นะคะ ขอแสดงความยินดีด้วย กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวไปแล้วนะคะ สำหรับ เบลล์ นันทิกานต์ นักแสดงสาวมากความสามารถ รอรับชมภาพพรีเวดดิ้งนะคะจะหวานแค่ไหนเดี๋ยวรอดูกันได้เลย และ ขอแสดงความยินดีกับสถานะว่าที่เจ้าสาวด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ