เจสัน ยัง โพสต์แล้ว หลังลบภาพพรีเว็ดดิ้งเกลี้ยง

เจสัน ยัง โพสต์แล้ว หลังลบภาพพรีเว็ดดิ้งเกลี้ยง

เกิดอะไรขึ้นกันแน่ เมื่อจู่ๆ นักแสดง นักร้องชื่อดัง “เจสัน ยัง” ได้ลบภาพพรีเวดดิ้งหวานที่เคยโพสต์ลงในอินสตาแกรมเมื่อปีที่แล้วหายเกลี้ยง เหลือภาพติดทิ้งไว้เพียง 2 รูปเท่านั้น และล่าสุดก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์คำคม

โดยเมื่อเข้าไปส่องดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่ม “เจสัน ยัง” ก็จะพบว่า รูปภาพพรีเวดดิ้ง ที่เจ้าตัวเคยโพสต์ลงนั้น มีการลบทิ้งจนหมดเกลี้ยง ซึ่งก่อนหน้านี้ “เจสัน ยัง” วางแพลนเตรียมที่จะแต่งงานกับ แฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า “อีฟ” เดิมมีกำหนดจะแต่งงานกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์โ ค วิ ด เลยทำให้งานวิวาห์เลื่อนออกไป

ล่าสุดเจสัน ยัง เพิ่งมีการเคลื่อนไหว โดยโพสต์ข้อความเป็นคำคมแบบดุเดือดล่าสุด ซึ่งในภาพจะมีข้อความที่เขียนว่า…. “กูสอนตัวกูเอง เรื่องทั้งหมดในหมดในโลกมีแค่ 3 เรื่อง 1. เรื่องของกู- เป้าหมายความรับผิดชอบในชีวิต 2. เรื่องของเรา – คนสองคนขึ้นไปเข้าใจกันก็จบ 3. เรื่องของมึง -!!!” พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบใต้ภาพข้อความว่า “สาธุธรรมวันพระแรกปีขาล” และสำหรับการลบรูปพรีเวดดิ้งทิ้งจนหมดเกลี้ยงในอินสตาแกรมแบบนี้ ไม่รู้ว่าจะเป็นตามกระแสข่าวลือ ที่ว่าส่อแวววิาห์ล่มหรือเปล่า ความจริงจะเป็นอย่างไรคงต้องรอฟังจากปากหนุ่ม “เจสัน ยัง” กันอีกที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ