น้องอินเตอร์ 8 ขวบ เป็นเสาหลักให้ครอบครัว

น้องอินเตอร์ 8 ขวบ เป็นเสาหลักให้ครอบครัว

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก และคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงรุ่นเล็กมากความสามารถอย่าง น้องอินเตอร์ รุ่งรดา ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ตั้งแต่อายุเพียงแค่ ห้าขวบ มีผลงานการแสดงดังมาแล้วมากมาย ด้วยความน่ารัก และความเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จัก และเป็นขวัญใจแฟนละครหลายคน แถมยังมีงานเข้ามาแบบไม่ขาดสายเลย

แม้จะอายุน้อย แต่เจ้าตัวก็สามารถเป็นเสาหลักของครอบครัวได้ ด้วยวัยเพียงแค่แปดขวบเท่านั้น ล่าสุดเจ้าตัวซื้อรถแบบจ่ายสดให้กับคุณพ่อและคุณแม่ได้สำเร็จ แถมยังสามารถส่งเสียน้องเรียนได้อีกด้วย สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะชอบที่จะได้เรียนรู้ และได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ ทำให้เจ้าตัวมีความสุขอย่างมากกับสิ่งที่ได้ทำอยู่ในตอนนี้ นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังเป็นที่รักของเหล่านักแสดงที่ได้ร่วมงานด้วย

เพราะความเป็นมืออาชีพ และเป็นคนที่เต็มที่กับทุกบทที่ได้รับทำให้เจ้าตัวทำมันออกมาได้ด้วยดี เรียกได้ว่าอายุน้อย แต่มากความสามารถจริงๆ เป็นเพราะว่าที่ผ่านมาครอบครัวได้อยู่เคียงข้าง และสนับสนุนทุกอย่างที่เจ้าตัวอยากจะทำ พร้อมเปิดโอกาสให้บุตรสาวตัวน้อยได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นคนกล้าแสดงออก และมีความมั่นใจในตัวเอง แม้จะต้องทำงาน แถมยังต้องเรียนไปด้วย แต่ก็ไม่ทำให้การเรียนออกมาไม่ดี เพราะเจ้าตัวให้ความสำคัญกับการเรียนเป็นอันดันแรกเสมอ ต้องชื่นชมในความน่ารักของเจ้าตัวจริงๆค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ