ทายาทแสนล้าน บี มาติกา และไฮโซกร

ทายาทแสนล้าน บี มาติกา และไฮโซกร

สำหรับ บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ไม่ว่ากี่ปีๆ ผ่านไปก็ยังหน้าตาเหมือนเดิม แทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง หลายคนน่าจะจำบีกันได้จากดาราที่โด่งดังมากเมื่อหลายปีก่อนสร้างชื่อให้ บี มาติกา เป็นที่รู้จักอย่าง ละคร สายโลหิต ที่สาว บี รับบทเป็นดาวเรืองตอนเด็ก ตั้งแต่ปี 2538 ไม่นานมานี้เมื่อแฟนหนุ่ม กร กรกฤช จุฬางกูร จัดเซอร์ไพรส์สุดอลังการคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนหวานและโรแมนติก ท่าม กลางเพื่อนๆที่ยืนถือป้าย ที่ร่วมมือกันเป็นอย่างดีในครั้งนี้

ทั้งนี้ผู้คนต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก 8 ปีที่รอคอยสิ้นสุดลงแล้ว เธอได้เปิดใจว่าความบังเอิญที่เป็นเหมือน พรหมลิขิตมันเป็นเรื่องบังเอิญมากที่เราเจอกัน วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนบีพอดี แล้วก็ดันไปเจอรุ่นน้องที่เรารู้จัก ซึ่งเขาเป็นรุ่นน้องที่สนิทกับพี่กรด้วย แล้วเราไม่ได้เจอรุ่นน้องคนนี้นานมากก็เลยเข้าไปทักถามสารทุกข์สุขดิบกัน หลังจากที่เจอกันผมก็ถามรุ่นน้องว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร ทำไมน่ารักจัง จากนั้นก็เลยได้คุยกันมาเรื่อยๆ ครับ ซึ่งช่วงนั้นเรายังใช้บีบีกันอยู่เลยเราคบกันมาปีนี้เป็นปีที่ 9

มันเป็นความรักที่มั่นคง ไม่หวือหวาอะไรมากมาย สิ่งที่เราประทับใจในตัวเขาตลอดเวลาที่คบกันมาคือ พี่กรเป็นคนมีน้ำใจ ให้ความช่วยเหลือทุกคนที่อยู่รอบตัวบี ที่สำคัญตอนเราเจอเหตุการณ์ที่แย่ที่สุดในชีวิตหันไปก็ยังมีเขาบีมองว่าอาจเพราะเราโตขึ้นด้วย ได้เห็นการดำเนินชีวิตของเขาว่าเป็นยังไง เริ่มเข้าใจอะไรต่างๆ มากขึ้น ไม่มีใครต้องการเอาชนะใคร เรื่องไหนที่แต่ละคนยอมได้ก็จะยอม ส่วนใหญ่บ่นเรื่องทั่วไป เรื่องใจร้อน เรื่องการทำงาน อย่างการทำงานในรูปแบบ

ที่ต้องติดต่อเรื่องต่างๆ เขาอาจต้องเจอคำพูดที่ไม่เข้าหูบ้างหลังจากรอคอยมานานกว่า 9 เดือน ในที่สุดนักแสดงสาว บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ก็กลายเป็นคุณแม่และคุณพ่อป้ายแดงเรียบร้อยแล้ว เมื่อบีคลอดบุตรชายคนแรก โดยทั้งคู่ตั้งชื่อบุตรชายว่า น้องวินเซนต์ โดยซึ่ง ไฮโซกร กรกฤช จุฬางกูร เป็นทายาทคนที่ 4 จาก 6 พี่น้อง ครอบครัวธุรกิจมูลค่าหลักแสนล้าน ของบ.ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์รายใหญ่ของไทย ทายาทแห่งซัมมิท กรุ๊ป ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีมูลค่ากว่าแสนล้าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ