ชีวิตคู่ครั้งใหม่ อุ้ย สุธิตา มีชีวิตดั่งเจ้าหญิง

ชีวิตคู่ครั้งใหม่ อุ้ย สุธิตา มีชีวิตดั่งเจ้าหญิง

เป็นอีกหนึ่งอดีตดาราสาวที่ทิ้งวงการบันเทิง ไปทำหน้าที่แม่บ้านอย่างเต็มตัว สำหรับ อุ้ย-สุธิตา โบด้า เกตานนท์และทิม โบด้า สามีลูกครึ่งสวิสเซอร์แลนด์-ฮังการี ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในวันวาเลนไทน์ และจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ที่สวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นแบบสุดๆ

อุ้ย สุธิตา เกตานนท์เป็นอดีตนางเอกที่เคยโด่งดังสุดๆเคยมีข่าวโดนนำชื่อไปเกี่ยวข้องกับย า เส พ ติ ด พร้อมทั้งเคยคบหาดูใจกับโอ วรุฒ Q:เพราะอะไรถึงเลิกรากัน A:เราเข้าวงการพี่โอก็อยู่ในวงการอยู่แล้ว เราก็เห็นเป็นไอดอล ดูเขาในทีวีว่าเล่นละครเหมือนเป็นเจ้าชายน่ารักมากไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกันเป็นปั๊บปี้เลิฟมากๆเราอยู่ในบริษัทเดียวกันก็คบกันเปิดเผยแต่คบกันอยู่ช่วงสั้นๆ อุ้ย ก็เลือกเส้นทางเดินของตัวเองหลังเรียนจบ พบความต่างในการใช้ชีวิต

สุดท้ายได้หันหลังให้วงการบันเทิงไปใช้ชีวิตต่างประเทศกับทิม โบด้า สามีลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ ฮังการีย้ายไปดูแลลูกแฝดอยู่ที่อเมริกา Q:จริงไหมที่ว่าหายไปจากวงการบันเทิงเพราะได้สามีดี เลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดีเลย บ้านสวย เป็นเจ้าหญิง ซินเดอเรลล่า A:ซินเดอเรลล่าภาคที่ไม่ได้ไปงานปาร์ตี้มากกว่า คงเพราะเราชอบทำอะไรกันเอง ไม่ค่อยมีคนอื่นคือปาร์ตี้เยอะ นัดเพื่อนเป็นเรื่องเป็นราว แต่ถ้าวันปกติก็จะมีแค่ครอบครัวเราไม่ชอบมีคนใช้อยู่ที่บ้านเป็นประมาณขี้หวงก็เลยทำทุกอย่างเอง Q:ก็มีเหตุการณ์ฉันไม่ไหวต้องแยกทางกันแล้ว A:มันมีช่วงของมันความที่เราห่างวงการก็คิดถึงเพื่อน แล้วพอมีลูกก็ลืมคิดไปว่าวันนึงลูกต้องไปโรงเรียน ชีวิตช่วงนี้มันแย่ มันเหนื่อยมาก จันทร์-ศุกร์ ต้องขับรถออกจากบ้าน ไปรับ-ไปส่ง ด้วยความที่งงเวลา ทุกอย่างอยากทำเอง คนขับรถก็ไม่จ้าง หลังจากนั้นมันพีกแล้วสามีก็เริ่มจากแต่ก่อนบินไปไหนก็ไป ทั้งครอบครัวพอช่วงที่ลูกไปโรงเรียนก็มีช่วงเขาอยากพักเหนื่อย คุณสามีก็บินอย่างเดียวเลยเราก็มีความรู้สึกว่าแล้วฉันล่ะ ทำไมต้องมาอยู่ตรงนี้คนเดียวกับลูก เราไม่โอเคกับตรงนี้มั้ย ฉันอยากมีความเป็นอิสระ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ