บ้านกระจกติดทะเลสาบ

บ้านกระจกติดทะเลสาบ

อยู่ในวงการข่าวกีฬามาอย่างยาวนาน สำหรับผู้ประกาศข่า วชื่อดัง อย่าง นิหน่า สุฐิตา ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี มีผลง านมาแล้วมากมาย โดยเจ้าตัวเริ่มต้นเข้าสู่วงการจากการแสดงละคร ด้วยฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้ เจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จัก และเป็นขวัญใจแฟนละครหลายคน ภายหลังได้ผันตัวมาเป็นผู้ประกาศข่า ว มากฝีมือ ด้านความรักเจ้าตัวใช้ชีวิตคู่กับสามีพิธีกรหนุ่มชื่อดัง อย่าง แบงค์ พชร มานานกว่า

สิบปีแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปได้ด้วยดี มีบุตรที่น่ารักด้วยกันแล้วถึงสองคน อย่าง น้องแพคทริค และ น้องริต้า เมื่อไม่นานมานี้ ฝ่ายชายไม่สบาย ต้องทำการรักษานานกว่าสองปีกว่าจะหายดี คงเป็นเพราะว่าได้กำลังใจดีจากฝ่ายหญิงที่ได้ทำหน้าที่ภรรยาที่ดี คอยอยู่เคียงข้าง และดูแลสามี อย่างใกล้ชิด ในที่สุดก็มีโอกาสได้ชมบ้านหลังใหญ่ติ ดทะเลสา บของเจ้าตัวและสามี ซึ่งสวยงามและบรรย ากาศดีไม่น้อยเลย ซึ่งเดิมที่เป็นที่ดินของคุณพ่อสามี ที่ยกให้เป็นของขวัญหลังจากทั้งคู่

ได้วิวา ห์กัน เพื่อใช้สำหรับสร้า งเป็นเรือนหอของทั้งคู่ เพราะวิวสวย และอากาศดี ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่อยู่ที่คอนโดฯ แต่พอบ้านหลังนี้สร้า งเสร็จก็ได้ย้ายเข้ามาอยู่ ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนออกแบบเองทั้งหมด แม้จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปี แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ไม่เคยลดลงเลย เรียกได้ชีวิตของเจ้าตัว ตอนนี้ลงตัว และมีความสุขไม่น้อยเลย กลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่น และสมบูรณ์แบบอย่างมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ