ถั่วแระ ขายก๋วยเตี๋ยวเลี้ยงตัวเอง

ถั่วแระ ขายก๋วยเตี๋ยวเลี้ยงตัวเอง

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก และคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงตลกมากความสามารถ อย่าง ถั่วแระ เชิญยิ้ม ที่มอบความสุขและรอยยิ้มให้กับแฟนๆหลายคนมาอย่างยาวนาน ด้านชีวิตส่วนตัว เจ้าตัวอยู่บ้านคนละหลังกับภรรยา เพราะการใช้ชีวิตต่างกัน เจ้าตัวทำงาน และกลับบ้านไม่เป็นเวลาเลยขอแยกออกมาอยู่บ้านคนละหลังกับภรรยา เพราะไม่อยากมีปัญหา ภายหลัง รวมไปถึงเสียดายบ้านหลังนี้ เพราะซื้อไว้ให้บุตรสาว แต่ภายหลังไม่มีใครอยู่

แต่ถึงจะแยกกันอยู่กับภรรยา แต่แท้จริงแล้วทั้งคู่รัก และเข้าใจกันดี หลังจากที่บุตรสาวได้เดินทาง ไปเรียนต่อที่อเมริกา และได้ตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นไปตลอด เจ้าตัวและภรรยาก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไรที่บุตรสาวตัดสินใจแบบนั้น เพราะเจ้าตัวเองได้ทำใจเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว และยังรู้สึกยินดี หากบุตรจะมีแฟนหรือสร้างครอบครัวที่นั่น ถือว่าเป็นการให้โอกาสบุตร ได้ตัดสินใจ และเลือกเส้นทางเดินของตัวเอง ระยะทางไม่ใช่ปัญหา เพราะถ้าหากคิดถึงมากๆ ก็ยังสามารถโทรหากันได้

หลังจากหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนาน เพราะช่วงหลังมานี้ง านในวงการเริ่มน้อยลง เจ้าตัวจึงผันตัวออกมาทำกิจการส่วนตัว เป็นร้านก๋วยเตี๋ยว และดูเหมือนจะไปได้ด้วยดีไม่น้อย กลายเป็นรายรับหลักที่ใช้เลี้ยงดูตัวเอง และครอบครัว แต่ถึงอย่างนั้น เจ้าตัวก็พร้อมจะรับงานในวงการอยู่ เพราะรู้สึกรักและผูกพันกับสิ่งที่ได้ทำมานาน และอยากกลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆ หลายคนที่ยังคิดถึงนักแสดงตลกอารมณ์ดีคนนี้อยู่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ