แอนดริว เปลี่ยนไปมาก

แอนดริว เปลี่ยนไปมาก

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกลูกครึ่งที่ฮอตมากๆ มาตั้งแต่ยุค 90 สำหรับ แอนดริว เกร้กสัน และจนถึงในปัจจุบัน ก็ยังเป็นพระเอกอันดับต้นๆ ด้วยฝีมือและความหล่อที่ครองใจใครหลายๆคน แอนดริว เกร้กสัน ยอมรับ ที่อยู่เป็นโสด เพราะไม่อยากเสียเวลาคนอื่น การเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ไม่ใช่เรื่องยาก แต่พอมาถึงจุดหนึ่งแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ บางทีก็อยากมีลูกมีภรรยา แต่ก้าวไม่พ้นอุปสรรค ชอบใช้ชีวิตคนเดียว หรือ มีคู่ มากกว่า ผมว่าทุกวันนี้ การที่ใครจะเป็นแฟนเป็นคู่กัน มันเป็นง่าย

เราไม่อดทนในการดึงเวลา เวลาเจอกันใหม่ ๆ ใจมันจะดึงเข้าหากัน แต่ถ้าเราดึงระยะให้ผ่านช่วงนี้ไปแล้ว เริ่มเห็นอะไรบางอย่างของกันและกัน ทั้งด้านที่ไม่ดี แล้วค่อยว่ากันใหม่ เปอร์เซ็นต์คนแยกทางกัน ในยุคน้อยกว่าเดี๋ยวนี้ ยุคนี้ไม่คลุม แต่คนแยกทางมากกว่า50% การแยกทางกลายเป็นเรื่องปกติ ทั้งที่จริง ๆ เราควรประคับประคองต่อสู้และเป็นแบบอย่างให้กับลูก แปลว่าส่วนตัวเรื่องการมีครอบครัวห่างไกลกับชีวิตเรา ? แอนดริว มันไม่ไกล บางเวลาก็คิดแต่ว่า ไม่อยาก เ สี ย เวลาคนอื่น

ไม่อยากทำร้ายความรู้สึกใคร เพราะเวลาเราถูกความรู้สึกเราก็ไม่โอเค มองว่าเรามีโลกส่วนตัวสูงไหม ? เป็นนักแสดงที่คนชมว่าหล่ออมตะ ใครพูดมาเอาตังค์ไป (ยิ้ม) ผมว่าหลายคนก็หน้าเดิมตลอด ถามว่าดูแลตัวเองยังไง ไม่เครียด เรื่องการนอน ผมว่าสำคัญที่สุด ไม่กินไม่เที่ยว ก็เคยเที่ยวแต่มันไม่โอเค ไม่อยากอดนอนวันนี้ แล้วพรุ่งนี้ตื่นไปทำงาน อยากนอนเต็มอิ่มแล้วรู้สึกสดชื่นไปทำงาน ก็ดีใจครับที่คนชม ผมว่าคนอื่นก็หน้าเด็กเหมือนกัน ไปหาหมอ แต่ผมไม่ได้ทำอะไรกับหน้า

บางทีผมชอบกินของทอด เพราะเราทำงานตรงนี้ก็ต้องดูแลตัวเองหน่อย สบู่ที่ผมทำ ผมก็ใช้ล้างหน้า มันดูแลในเบื้องต้น คือผมแต่งหน้าบ่อย ผมก็ต้องล้าง นอกเหนือจากนั้นก็เป็นขั้นตอนต่อไปที่ต้องออกกำลังกาย ทานอาหาร หาอะไรบำรุงตัวเอง พอทำงานเยอะๆ แล้วพอหยุดขี้นมาก็แบบทำอะไรดี ตั้งหลักไม่ถูกเหมือนกัน ต้องใช้เวลาแป๊บนึงกว่าชีวิตจะกลับมาสู่เวลาปกติ พอจะกลับไปทำงาน ก็ต้องทำให้พร้อมเต็มที่ การเลือกบทของเราเป็นยังไง ผมรู้สึกว่า เมื่อก่อนการจะรับงาน

ผมรับได้ประมาณนี้นะ แต่พอโตขึ้นก็รู้สึกว่า ทำอะไรได้หลายอย่างมากขึ้น หลายบทมากขึ้น มันฟรีกว่าเมื่อก่อนเยอะครับ ส่วนเกณฑ์ในการเลือกบทสนุก บทดี สถานที่ นักแสดงร่วม ประมาณนี้ แต่สุดท้ายถ้ามันลงตัวเหมาะกับเวลา พร้อมไปกันได้ก็โอเค มีนางเอกที่เราอยากร่วมงานด้วยไหม นางเอกยังไงก็สวยทุกคน (หัวเราะ) แต่สวยมากไม่ดี ยิ่งเป็นสเปกเรา ยิ่งอยู่ใกล้ดี๋ยวทำงานไม่สะดวกใจ เดี๋ยวไปหลงรักนางเอกแล้วทำงานลำบาก และต้องบอกเลยว่าวันนี้เราไม่พลาดที่จะพาเพื่อนมาดูหน้าล่าสุดของพระเอกคนนี้กัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ