ทายาท แตน ราตรี แท้จริงเป็นถึงนางเอกดัง

ทายาท แตน ราตรี แท้จริงเป็นถึงนางเอกดัง

เป็นคู่รักที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมายาวนาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ แตน ราตรี และสามี เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ซึ่งทั้งคู่ครองรักกันมา 30 ปีมีเรื่องราวในชีวิตเกิดขึ้นมากมาย ทั้งความรักที่ต้องหลบซ่อนพี่ไม่เปิดเผยหรือว่าอะไร? เพชร : “เปิดนะ ก็ไปไหนมาไหนปกติ ไม่ได้แอบกินข้าวหรืออะไร”

แตน : “ถ้าเป็นเมื่อก่อน อาจจะเป็นที่ต้องห้าม ดาราต้องห้ามมีแฟน มันก็เลยเคยชินมาตลอด คนก็เลยไม่เห็นภาพว่าเราเป็นสามีภรรยากัน” ใช้ชีวิตคู่กันมา สามสิบปีแล้วต้องปิดบังทุกอย่าง? แตน : “ใช่ แต่เขาก็เชื่อฟังพี่นะ ห้ามบอกใคร ห้ามออกข่าว ห้ามออกสื่อ เขาเป็นคนที่ทำตามเราหมดเลย ช่วงนั้นพี่กำลังฮอตด้วยไง “คือพี่ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่เปิดให้คนอื่นรู้ถึงแม้จะมีลูกก็ตาม?เพชร : “ใช่ เราพร้อมเปิด ก็ถามเขาว่าเปิดไหม เขาก็บอกว่าอย่าเพิ่ง เขาก็คอยเบรกเรา” แตน : “อีกอย่างบ้านพี่ก็ยังเป็นคนหัวโบราณอยู่ พ่อแม่ก็ยังคงรับไม่ได้

โตกันหมดแล้วสำหรับทายาททั้ง 4 ของแตนราตรี ด้วยภาพลักษณ์ของ ดาราตลก ที่มีบุคลิก หน้าตา ท่าทาง ดูขำๆ หลายๆ คนอาจจะคาดไม่ถึงว่า พวกเขาจะมีทายาทหน้าตาดี สวยเป๊ะ ระดับนางเอก!! วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับ บุตรสาวดาราตลกชื่อดัง “แตน ราตรี วิทวัส” นั่นก็คือ ” นีน่า อริษรา วิทวัส” หรือชื่อจริง “กชามาศ พรหมสาขา ณ สกลนคร ” ลูกสาวคนแรกในจำนวนพี่น้อง 3 คน ของ “ราตรี วิทวัส” และ ” พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” โดยเธอเจริญรอยตามคุณแม่ ชิมลางทำงานมาแล้วหลากหลาย ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ และงานแสดง แต่ก็ไม่บ่อยนัก ที่จะได้เห็นนีน่าทางหน้าจอโทรทัศน์หรืองานอีเวนต์ แต่ว่าไม่ได้อีก 3 คนก็เจริญรอยตามมาติดๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ