ความในใจ ตงตง ถึงเบส รู้เลยว่ารักมากแค่ไหน

ความในใจ ตงตง ถึงเบส รู้เลยว่ารักมากแค่ไหน

เป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดฮ็อตที่ไม่ว่าจะไปทางไหนก็มีแต่สาวสาวรุมล้อมเต็มไปหมด สำหรับ ตงตง กฤษกร ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมประกวดรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 โดยเข้ารอบเป็น 8 คนสุดท้าย ตกรอบเป็นคนแรกของซีซั่น แต่ด้วยออร่าความหล่อและฝีมือการแสดงของเขา ทำให้หลังจากนั้นก็ได้มีผลงานถ่ายแบบ โฆษณา และเล่น มิวสิกวิดีโอต่าง ๆ มากมาย จนได้ก้าวเข้าสู่วงการละคร และขึ้นแท่นเป็นพระเอกอย่างเต็มตัว

ปัจจุบันชื่อเสียงของเขาเป็นที่พูดถึงกับคนวงกว้างด้วยความหล่อ น่ารัก นิสัยดีเลยทำให้มีแฟนคลับติดตามหนานแน่นเป็นเรื่องธรรมดา เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับ เบส รักษ์วนีย์ ลูกสาวคนสวยของสมรักษ์ คำสิงห์ ความรักของทั้งคู่นั้นอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ครอบครัวทั้งสองฝ่าย และไปมาหาสู่กันตามปกติเพราะเปิดตัวเป็นทางการแล้ว ซึ่งทางครอบครัวฝ่ายหญิงก็ชื่นชอบและหลงรักตงตง ไม่น้อยเลย

ความรักครั้งนี้เดินทางมาได้อย่างสวยงามตั้งแต่เริ่ม ล่าสุด ตงตง ได้พูดซึ้งถึงเบส ขอบคุณที่หนูก้าวเข้ามาในชีวิตพี่ ระยะเวลาที่ผ่าน มามีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ น้ำตา ความสุข เสียใจ แต่เราจับมือผ่านมันมาได้ หลังจากนี้พี่ก็ขอให้เราจับมือเอาไว้ตลอดก็พอ ขอเพียงแค่เราไม่ปล่อยมือกันและกัน พี่จะพาหนูผ่านทุกอุปสรรคต่างๆ อ่านแค่นี้ก็รู้เลยว่าตงตง รักเบสมากแค่ไหน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ