ป๊อก-มาร์กี้ สัญญาด้วยรัก จะอยู่ด้วยกันให้นานที่สุด

ป๊อก-มาร์กี้ สัญญาด้วยรัก จะอยู่ด้วยกันให้นานที่สุด

ทำเอาหลายคนน้ำตาไหลไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็นโมเมนต์สุดซึ้งที่คุณพ่อคุณแม่ลูกแฝดอย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ “มาร์กี้ ราศรี” เผยความในใจต่อกัน หลังทั้งคู่ควงกันไปดินเนอร์ฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 4 เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2564 ที่ผ่านมา ผ่านรายการป๊อกกี้ on the run ทางช่องยูทูบ Mindset TV

โดยเทปดังกล่าว“ป๊อก”ได้เผยว่าตนเองได้เขียนพินัยกรรมไว้ให้ลูกๆ และภรรยาด้วยลายมือตัวเองก่อนจะเข้าผ่าตัดเนื้องอกในสมอง เพราะชีวิตคนเราไม่แน่นอน ขณะเขียนก็ร้องไห้ไปด้วย เนื่องจากไม่คิดว่าจะได้ทำพินัยกรรมเร็วขนาดนี้ แต่ก็ต้องทำเพราะอยากให้ภรรยาและลูก ๆ มีชีวิตที่ดี อยู่อย่างสุขสบาย ทั้งยังออกปากชมมาร์กี้ว่าเป็นเหมือนนักรบในร่างผู้หญิงจิตใจเขาแข็งแรงมาก คอยเคียงข้างและเป็นกำลังใจให้ตนเสมอ

ด้าน “มาร์กี้” ได้เผยความในใจถึงสามีว่าคบกันมา 7 ปี ขอให้เป็นสามีที่น่ารักและใจดีแบบนี้ไปตลอด ขอให้แข็งแรง อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ พอเขาต้องเขียนพินัยกรรม รู้สึกเศร้า มันไม่อยากทำแต่ก็ต้องทำ เราเสียคนที่รักไปกับโรคนี้(มะเร็ง) 2 คนแล้วเราก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับเราแบบนี้ซ้ำ ๆ ทุกวันนี้เราก็ยังไม่โอเคกับพ่อกับน้าที่เสียไปเลยยังไม่อยากเสียเขาไปอีกคนหนึ่ง ล่าสุด “ป๊อก” ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งเพื่อขอบคุณภรรยาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว@pokmindsetพร้อมบรรยายความรู้สึกว่า “ขอบคุณฟ้าที่ส่งผู้หญิงคนนี้มาเป็นแม่ของลูกให้ผมได้ดั่งใจหวัง ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันเสมอทุกเมื่อ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้กัน สัญญาว่าจะดูแลตัวเองและครอบครัวให้ดีที่สุด สัญญาว่าจะสร้างความสุขให้มาก ๆ ในทุก ๆ วัน และสัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้นะจ๊ะเมียจ๋า ปล.ภูมิใจมาก ๆ ที่มีเธอในชีวิตนะที่รัก”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ