น้องชาย 2 คน ของ ปอ ทฤษฎี หล่อเหมือนพี่เลย

น้องชาย 2 คน ของ ปอ ทฤษฎี หล่อเหมือนพี่เลย

การจากไปของพระเอกขวัญใจตลอดกาล ปอ ทฤษฎี เมื่อวันที่ 18 ม.ค.2562 โบว์ แวนดา กับ น้องมะลิ พาขวัญ และ ครอบครัวสหวงษ์ พร้อมแฟนคลับ ได้ทำบุญ ที่ จ.บุรีรัมย์ ให้ปอ ไปแล้วนั้น แม้เวลาจะผ่านไปไม่ว่าจะกี่ปี ทุกปี น้องมะลิก็จะบอกคุณพ่อเหมือนเดิมว่า รักคุณพ่อ ซึ่งปีนี้ น้องมะลิ ก็ไปบอกพ่อว่า อยากกอดคุณพ่อ โดยก็ยังไม่ทราบว่าพ่อปอจากไปแล้ว

ซึ่งน้องมะลิ เริ่มบอกแล้วว่า หนูเริ่มคิดถึงพ่อแล้ว เมื่อไหร่จะลงมาทำงานที่บ้านเรา มานอนที่บ้านเราด้วยกัน โดย โบว์ ก็เตรียมไว้แล้วว่า อีกสักระยะหนึ่ง ก็ต้องบอกน้องมะลิ แต่ครอบครัวสหวงษ์ ก็มีข่าวดี ล่าสุด ได้มีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นอีก 1 คน น้องมะลิ ลูกสาวพ่อปอ ได้มีน้องชายเพิ่มขึ้นอีก 1 คนแล้ว โดย สาวเบนซ์ ภรรยาของหนุ่มป๊อปปี้ น้องชายของปอ ได้โพสต์ภาพลูกชายตัวน้อยกับคุณพ่อลงไอจี พร้อมแคปชั่นว่า เด็กชายปาวีร์ มารายงานตัวครับผม ท่ามกลางคนเข้ามาร่วมยินดีจำนวนมาก บอกว่าน้องมะลิ กับ น้องปลาวาฬ มีเพื่อนเล่นอีกคนแล้ว

บอก “ปอ ทฤษฎี” ห่วงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ เป็นผู้นำครอบครัว เป็นหัวเรือใหญ่ของบ้าน สนิทเพราะเล่นกันตั้งแต่เด็ก มีผู้ชายสามคน ซึ่งผมกับปินไม่ห่างกันเยอะ แต่กับพี่ปอแม้จะอายุห่างกัน แต่เราก็ชอบเล่นอะไรในสไตล์เดียวกัน เหมือนเป็นเพื่อนและพี่ด้วย ซึ่งพี่ปอเป็นพี่ชายที่แสนดี รักพี่น้อง รักครอบครัว พี่ปอเป็นคนที่ห่วงคนอื่นก่อนห่วงตัวเอง ซึ่งแม้การแสดงออกของเขาจะแมน ๆ ออกแนวห้าว เพราะเราทั้งสามคนเป็นผู้ชายเหมือนกัน บางทีก็ว่า แต่เราทั้งสองคนก็เข้าใจพี่เขา เพราะเขารักครอบครัว รักพ่อแม่และน้อง ๆ และพี่ปอเป็นเหมือนหัวเรือใหญ่ที่ดูแลครอบครัวมาโดยตลอด ทั้ง 3 หนุ่ม เป็นลูกของผู้ช่วยศาสตราจารย์สงวน สหวงษ์ อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ และนางพิศมัย สหวงษ์ รับราชการครู ใน จ.บุรีรัมย์ โดย ปิน ชวนันท์ จบการศึกษาจากโรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม และศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบัน ปิน ชวนันท์ ทำงานอยู่ที่ธนาคารชื่อดัง สาขาโรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา ถึงแม้จะมีหน้าที่การงานที่มั่นคงแล้ว แต่เมื่อถูกถามว่ามีว่าถูกถามเข้าวงการบันเทิงตามรอยพี่ชาย ปิน ชวนันท์ ก็ตอบว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากลองเหมือนกัน ถามว่าผมให้กำลังใจพี่โบว์ยังไงบ้างผมเชื่อว่าพี่ปอต้อง รู้ดีว่าพี่โบว์และน้องมะลิเป็นตัวแทนของพี่ พี่โบว์คือพี่สาวผม มะลิคือหลานผม ทุกคนคือคนในครอบครัวเดียวกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ