เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา ที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรง

เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา ที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรง

นอกจากจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้วยังเป็นผู้หญิงที่แกร่งและช่วยเหลือผู้คน มาโดยตลอด สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เธอคนนี้เป็นที่รู้จักกันกว้างขวางไม่ว่าใกล้ไกลแค่ไหนทุกคนต้องรู้จักเธออย่างแน่นอน บุ๋มเข้ามาอยู่วงการได้จากการที่เธอดำรงตำแหน่งนางสาวไทยในปี 2543 นอกจากนี้ยังเป็นอดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และยังดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาคณะกรรมการวิสามัญ อีกด้วย

ตั้งแต่รู้จักชื่อเสียงของเธอ สิ่งนึงเลยที่เราเห็นได้ชัดก็คือความดี เพราะเธอนั้นอยู่ในองค์กรทำดี ประชาชนได้รับความเดือดร้อนก็จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือทุกครั้ง ไม่ว่าจะสถานการณ์หรือวิกฤตไหนก็ตาม เราจะเห็นบุ๋ม เข้าช่วยเหลือผู้คน มาโดยตลอดเธอเป็นผู้หญิงที่แกร่งและน่าชื่นชมเป็นอย่างมากถึงแม้ว่าจะเดินสายช่วยเหลือผู้คนขนาดนี้ งานในวงการของเธอก็คงต้องทำ และแบ่งเวลาได้ดีมาก และสิ่งนึงเลยที่ไม่ขาดตกบกพร่องก็คือการเป็นหน้าที่แม่ ได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

ล่าสสุดเจ้าตัวได้เปิดบ้านหลังใหญ่อย่างกับคฤหาสน์ของเธอ ที่ได้สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรง เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้อยู่อย่างสุขสบาย เพราะแต่ก่อนนั้นวัยเด็กของเธอเติบโตมาในแฟลต เลยมีพื้นที่คับแคบในการเป็นอยู่ ซึ่งบ้านหลังนี้ก็เป็นบ้านเดี่ยวสามชั้นแนวโมเดิร์น มีสระว่ายน้ำ มีเนื้อที่มากถึง 200 ตารางวา 15 ห้องนอน สิ่งนึงเลยที่สร้างมากถึง 15 ห้องนอน ก็คืออยากให้คุณพ่อคุณแม่มาอยู่ด้วย รวมถึงพี่น้องเอาเป็นว่าเราตามไปชมบ้านของเธอกันเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ