อดีตนางเอกละครพื้นบ้านชื่อดัง ล่าสุด คลอดลูกคนที่ 2 แล้ว

อดีตนางเอกละครพื้นบ้านชื่อดัง ล่าสุด คลอดลูกคนที่ 2 แล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกเลยว่าถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวความรักของทั้งสองคนจะเห็นว่าแฮปปี้และมีความสุขอีกทั้งยังเป็นพรหมลิขิต จากคู่รักในละครสู่คู่ชีวิตจริง สำหรับทางด้านนักแสดงมากความสามารถอย่าง อ้อม ประถมาภรณ์และ ต้าร์ พศิน ปัจจุบันทั้งสองคนก็ได้กลายไปเป็นคุณพ่อและคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเรื่องราวความรักสุดอบอุ่นของอดีตพระเอกนางเอกชื่อดังจากละครพื้นบ้านอย่าง อ้อม ประถมาภรณ์ และ ต้าร์ พศิน เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นโด่งดังและมีชื่อเสียงมากๆมีผลงานในด้านการแสดงละครร่วมกัน มากมายไม่ว่าจะเป็นละครพื้นบ้าน เรื่องบัวแก้วจักรกรด สังข์ทอง และทั้งสองคนก็ได้พบรักกัน และได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานและสร้างครอบครัวไปด้วยกันซึ่งทั้งคู่แต่งงานกัน เมื่อเดือนกรกฎาคมปีพ.ศ. 2560 เป็นคู่รักที่ดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดีและเหมาะสมกันสุดๆ

ปัจจุบันถ้าใครได้ติดตามทั้งสองคนจะเห็นว่าทั้งคู่ ได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่แล้วพอได้มีลูกสาวคนแรกด้วยกัน สำหรับทางด้านน้องอันดาต้องบอกเลยว่าหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมากๆเลยทีเดียวและล่าสุดกับข่าวดีของครอบครัวนี้ สำหรับการคลอดลูกชายคนที่สอง ของทั้งคู่สำหรับทางด้านน้องภคิน ต้องบอกเลยว่า หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมากๆเลยทีเดียว สุขภาพร่างกายแข็งแรงทั้งแม่และลูก จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพน่ารักกันได้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ