หวานใจของ เสนาหอย ไม่ได้รักกันที่หน้าตา รักกันที่ใจ

หวานใจของ เสนาหอย ไม่ได้รักกันที่หน้าตา รักกันที่ใจ

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทยสำหรับ เสนาหอย เจ้าตัวเป็นคนที่เก่งและมีความสามารถมากๆไม่ว่าจะเป็น ทั้งในเรื่องของการแสดงและการเป็นพิธีกรถือได้ว่าก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงไทยตั้งแต่ปีพ.ศ. 2535 ปัจจุบัน มีประสบการณ์นับ 10 ปี เจ้าตัวเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดลักษ์ มิวสิค ในเครือของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ นอกจากนี้ยังเคยคว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมประเภทละครโทรทัศน์อีกด้วย

นอกจากในด้านการทำงานแล้วในด้านการศึกษาเจ้าตัวก็ได้เรียนจบระดับปริญญาตรีคณะศิลปกรรมศาสตร์เอกดนตรีตะวันตกจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงทางด้าน บอย เกียรติศักดิ์ หรือหลายคนรู้จักกันในนามเสนาหอย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเป็นพิธีกรรายการและผลงานในด้านการแสดง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องลูกบ้าเที่ยวล่าสุด ฝันติดไฟหัวใจติดดิน สาระแน 10 ล้อ นอกจากนี้ยังมีผลงานในด้านการแสดงละครโทรทัศน์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวันนี้ไม่มีเบรก บ้านปั้นดาว เลดี้บานฉ่ำ นอกจากผลงานในวงการบันเทิงที่ทราบว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมและสมบูรณ์

ปัจจุบันเจ้าตัวยังดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการผลิตบริษัทลักษ์ 666 จำกัดอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งคนที่เก่งมากๆเลยทีเดียว และถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวความรักของเจ้าตัวกับหวานใจสาวนอกวงการต้องบอกเลยว่าแฮปปี้มีความสุขมากๆ สำหรับทางด้านความรักของเสนาหอยกับน้องเค้กส้ม ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นเป็นคู่รักที่เหมาะสมกัน มากๆเลยทีเดียว ที่ต้องบอกเลยว่านี่คือการออกสื่อครั้งแรกของทั้งคู่หรือการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ทั้งคู่ยังช่วยกันทำมาหากินไม่ว่าจะเป็นในด้านการดูแลฟาร์มและธุรกิจต่างๆ เป็นคู่รักที่ดูแลเอาใจใส่กันดีและเคมีเข้ากัน มากๆจะเป็นอย่างไรเราไปดูความน่ารักของทั้งคู่กันได้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ