เผยชีวิตล่าสุด ของ ขวานฟ้าหน้าดำ เปลี่ยนไปจนจำไม่ได้

เผยชีวิตล่าสุด ของ ขวานฟ้าหน้าดำ เปลี่ยนไปจนจำไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งละครพื้นบ้านที่ต้องบอกเลยว่าโด่งดังและมีชื่อเสียงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ถ้าใครได้ติดตาม จะเห็นว่าเป็นละคร ในตำนานที่ได้รับความนิยมและมีผู้ชมติดตามมากมายสำหรับละครเรื่องขวานฟ้าหน้าดำ โดยมีนักแสดงเด็กอย่าง บอย เนติลักษณ์ มารับบทบาทนี้ จนได้คุณชื่นชมเลยว่าความสามารถนั้นเกินอายุ

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเรื่องราวปัจจุบันของอดีตนักแสดงเด็กมากความสามารถอย่างทางด้าน บอย เนติลักษณ์ นักแสดงหนุ่มเจ้าของบทบาทขวานฟ้าหน้าดำตัวละครสำคัญในเรื่องเมื่อ 30 ปีที่แล้ว นอกจากละครเรื่องนี้ยังมีผลงานในด้านการแสดงอีกมากมาย หลาย 10 เรื่องไม่ว่าจะเป็นสิงหไกรภพ ตราไว้ในดวงจิต ทองเนื้อเก้า ถือได้ว่าเป็นนักแสดงที่เก่งและความสามารถเยอะมากๆ ปัจจุบัน ถ้าใครได้ติดตามจะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นได้อำลาวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวและใช้ชีวิตแบบคนปกติโดยทำอาชีพค้าขายนั่นเอง

เรียกได้ว่าปัจจุบันเจ้าตัวก็มีอายุถึง 44 ปีอาชีพหลักหัน มาทำอาชีพขายข้าวแกงที่ร้านป้าเล็กแกงไทย อยู่บริเวณตึกแถว ใกล้สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพะเยา ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีแฟนขับตามไปอุดหนุน มากมายขายดิบขายดีเลยทีเดียว มีเมนูอาหารไม่ว่าจะเป็นแกงส้ม ข้าวขาหมู ไข่พะโล้ ผัดเผ็ด แกงจืด และเมนูอาหารขายอีกมากมายเรียกได้ว่าเป็นคนที่ขยันและสู้ชีวิตมากๆ นอกจากจะเป็นนักแสดงที่เก่งแล้วยังเป็นพ่อค้าที่เก่งอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ