น้องฑีฆายุ ตั้งใจเรียนเพื่อแม่

น้องฑีฆายุ ตั้งใจเรียนเพื่อแม่

น้องฑีฆายุ อยากทำให้แม่ดีใจ เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองมากๆเลยนะคะสำหรับคุณแม่ แอนนี่ บรู๊ค ที่เธอนั้นผ่านเรื่องราวต่างๆในชีวิตมามากมายเชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและเคยได้ยินชื่อของเธอเป็นอย่างแน่ เป็นคุณแม่ คนสวยของน้องฑีฆายุสำหรับแอนนี่ถึงแม้ว่าจะต้องเลี้ยงบุตรชายด้วยตัวคนเดียวแต่คุณแม่

คนนี้ก็ไม่เคยท้อทำงานเก็บทุนให้น้องได้เรียนตามที่ตัวเองอยากเรียน ยอมรับงานถึงแม้เป็นงานที่ทำ ให้เธอต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่อย่างที่เราได้เห็นข่าวไม่นานมานี้ว่าแอนนี่ยอมเพิ่มนน.ตัวเพื่อจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าตัวหนึ่งแต่ก็ต้องผิดหวังเพราะโดนคนที่มาติดต่องานเทไม่ยอมจ่าย ทุนตามที่เคยคุยกันไว้แต่ก็มีกำลังใจที่สำคัญอย่างน้องทีฆายุบุตรชายสุดที่รักคอยปลอบและให้กำลังใจ ทุนตามที่เคยคุยกันไว้แต่ก็มีกำลังใจที่สำคัญอย่างน้องทีฆายุบุตรชายสุดที่รักคอยปลอบและให้กำลังใจ

ช่วยแบ่งเบาคุณแม่ทุกอย่างทั้งทำงานบ้าน ตั้งใจเรียน อย่างที่เราได้เห็นผ่านช่องทางโซเซียลของสาวแอนว่าน้องได้รับรางวัลสอบคะแนนภาษาอังกฤษได้เต็มร้อยเลยทีเดียวซึ่งเป็นเรื่องที่คุณแม่ภูมิใจและดีใจากๆ และแอนนี่ยังบอกอีกด้วยว่าถ้าบุตรเรียนดีก็ไม่อยากให้โอกาสให้เค้าได้เรียนที่ดีๆ

ต้องใช้ทุนมากแค่ไหนแม่คนนี้ก็จะพยายามส่งบุตรคนนี้ให้ถึงที่สุด ถึงแม้ว่าจะมีหลายๆคนบอกว่าแอนนี่หัวสูงก็ตาม ต้องนับถือใจสาวคนนี้จริงๆเลยล่ะค่ะ เพราะเธอให้อนาคตของบุตรเป็นที่หนึ่งเลยทีเดียวส่วนทางน้องฑีฆายุก็เป็นบุตรชายที่น่ารักมาก ไม่อยากให้แม่ต้องเหนื่อยจนเกินไปน้องขอแม่เดินไปโรงเรียนเองอีกด้วย เป็นความรักของครอบครัวที่ดูอบอุ่นและเข้าใจกันมากๆ เชื่อว่าหลายๆคนต่างเอาใจช่วยบ้านนี้ไม่น้อยอยู่เหมือนกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ