แพท ณปภา แปลงโฉมเป็นแซนตี้

แพท ณปภา แปลงโฉมเป็นแซนตี้

เพิ่งเปิดตัวคบกันไม่นาน แต่ขึ้นแท่นคู่รักคลั่ง รักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคุณแม่สุดแซ่บ แพท ณปภา กับแฟนหนุ่มตำรวจหน้าหล่อหุ่นล่ำ นาย ณภัทร โดยเฉพาะฝ่ายชายที่เข้าได้ดีกับคนรอบตัวของแพท ทั้งเพื่อนและหลานสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ควงลูกชายสุดที่รัก น้องเรซซิ่ง ไปถ่ายรูปเล่นกับต้นคริสต์มาส แถมปล่อยพลังแซ่บ ฉลองวันคริสต์มาส

ธันวาคมเป็นเดือนที่หลายคนรอคอย เพราะจะได้เจอกับเทศกาลแห่งความสุข โดยเฉพาะวันคริสต์มาส ซึ่งตรงกับวันที่ 25 ธันวาคมของทุกปี เราจะมักจะเห็นคนบันเทิง แต่งบ้าน รวมถึงแปลงโฉมเป็นซานต้า ซานตี้ ได้เห็นทางโซเชียลอีกด้วย รวมถึงคุณแม่คนสวย แพท ณปภา ที่ควงลูกชาย น้องเรซซิ่ง แต่งตัวสวยหล่อจัดเต็มไปถ่ายรูปต้นคริสต์มาส ที่จำลองบรรยากาศเหมือนหิมะตก ที่ร้านคาเฟ่ดัง เรียกว่าสวยขึ้นทุกวันจริง ๆ

หลังจาก แพท ณปภา เปิดตัวชัดเจนว่าเป็นแฟนกับตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร ทั้งคู่ก็สาดความหวานกันเต็มที่ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ดูจะรักเดินหน้าทำคะแนนไม่หยุด และบอกเลยว่าตั้งแต่คบกันก็จะเห็นทั้งคู่ตัวติดกันอยู่ตลอด อย่างเมื่อวันพ่อแห่งชาติ ที่ผ่านมาฝ่ายชายก็พาสาวแพทไปไหว้พ่อ อีกทั้งยังมีโมเมนต์ไปส่งทำงาน เรียกว่าทำหน้าที่แฟนที่ดีได้อย่างดีเยี่ยม และสำหรับโมเมนต์ล่าสุดที่ทำเอาแฟนคลับพากันฟิน เมื่อ นาย ณภัทร ลงสตอรี่ไอจีขณะสวีตกับแพท เป็นภาพที่สาวแพทกำลังซบเจ้าตัวอยู่บนเตียง

แล้วก็มี น้องเรซซิ่ง อยู่ด้วย ช็อตนี้เรียกว่าดีต่อใจ และทำร้ายคนโสด อะไรที่ทำให้เรามั่นใจบอกว่าเขาเป็นแฟน? จริงๆอย่าเรียกว่ามั่นใจ พรุ่งนี้อาจจะเลิกกันก็ได้ เอาจริงๆพรุ่งนี้อาจจะปิดก็ได้นะ เดี๋ยวรอตามข่าวนะ อันนี้เราพูดกันแบบว่าเราไม่ต้องมาแอ๊บกันเลยใครจะบอกว่าเร็วหรืออะไร อ๋อเร็วค่ะ เป็นคนเร็ว ช่วงชีวิตเราผ่านอะไรมาหมดแล้วในชีวิต ไม่ใช่เป็นเด็กอายุ 18 นะ เราคิดว่าเราเร็วและเราไม่เสีย เวลากับอะไรเลย แพทรู้สึกว่าเราเคยมาหมดแล้วจะเรื่องเวลา จะนาน จะช้า ทุกอย่างถ้ามันไม่ใช่ มันก็คือไม่ใช่

ถ้าเขาแค่ดีกับเรา แล้วเราแฮปปี้กับสิ่งที่เขาดีกับเราจบ เมื่อวานที่ยอมรับว่าเป็นแฟนแล้วคืออะไรชัดเจนแล้ว? เปิดใจหรอคะ เอาจริงๆแล้วตรงๆ ถ้าถามจากใจก็คือยังไม่อยากเปิด เผอิญเรซซิ่งเขาเปิดให้ก่อน เราเตี๊ยมกันทุกวันค่ะว่าเวลาใครถามให้พูดว่าอะไร โสดลูกหนึ่ง พอนับห้าปุ๊บ คุณตำรวจ อ้าวปรบมือให้หนึ่ง ลูกเขาเปิดไป เราก็เลยคิดว่าดูซิว่าจะเป็นอย่างไร ปรากฏว่าคนถามเยอะมาก เราก็คิดว่าเปิดเป็นรูปก็น่าจะจบ ไม่ต้องตอบคำถามเยอะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ