ผัวร้อง-เมียเต้น โลเคชั่นสวนยางหลังบ้าน ผลงานดุจวงดัง

ผัวร้อง-เมียเต้น โลเคชั่นสวนยางหลังบ้าน ผลงานดุจวงดัง

หลายคนเล่นโซเชียลอาจเคยเห็นคู่รักหลายออกมาอัดคลิปน่ารัก ๆ ด้วยกัน ส่วนใหญ่มักเป็นการเต้นโคฟเวอร์เพลงฮิตต่าง ๆ แต่จะมีสักกี่คู่ที่ลงทุน ร้องเอง เต้นเอง แถมยังเป๊ะสุด ๆ อีกด้วย

คลิปดังกล่าวมาจากผู้ใช้ TikTok@sarayutrayut678 เป็นคู่รักชาวใต้ ออกมาอัดคลิปลงโซเชียล โดยฝ่ายชายถือไมค์ร้องเพลงลูกทุ่ง ส่วนฝ่ายหญิงเต้นอยู่ข้าง ๆ แม้อาจดูแรก ๆ อาจจะไม่สะดุดตามากนัก ทั้งโลเคชั่นที่อยู่ใกล้ป่าใกล้สวน รวมทั้งยังงง ๆ ว่าทำไมต้องใส่รองเท้าบูตไว้ตลอดด้วย อย่างไรก็ดี ด้วยการร้องเพลงลูกทุ่งได้สนุก เอนเตอร์เทนผู้ชม รวมทั้งลีลาการเต้นสุดเป๊ะของฝ่ายหญิงที่ไม่ต่างกับแดนเซอร์มืออาชีพ กลับสร้างความบันเทิงให้กับคนดูได้แบบสุด ๆ ฟีลเหมือนได้ไปดูวงลูกทุ่งแบบย่อม ๆ จนทำให้คลิปนี้ได้กลายเป็นไวรัลในเวลาอันรวดเร็ว และมียอดวิวและ 2.7 ล้านครั้งแล้ว นอกจากคลิปเพลงขออยู่ด้วยคน ซึ่งเป็นที่โด่งดัง คู่รักนี้ยังโชว์ลีลาร้องเต้นอีกหลายเพลง บางคลิปแวะถ่ายในสวนยางก่อนไปกรีดยาง ส่วนบางคลิปก็ถ่ายกันในบ้าน มีการจัดแสงจัดสีให้คล้ายกับงานคอนเสิร์ตไปอีก

หลายคนที่เคยดูวงลูกทุ่ง เมื่อได้มาเห็นคลิปต่างมั่นใจว่าทั้งคู่เคยทำงานในวงการนี้แน่นอน ซึ่ง เอ เสียงทอง วาไรตี้ เจ้าของคลิปก็ออกมายืนยันว่า เคยทำงานแสดงโชว์เพลงลูกทุ่งจริง แต่ไม่ได้รับงานเลยตั้งแต่ โควิด-19 ระบาด เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว ขณะที่คนดูคลิปจำนวนมากต่างเชียร์ให้ทั้งคู่หาโอกาสกลับมาทำการแสดงแบบจริงจังอีกครั้ง

ล่าสุด หลังคลิปกลายเป็นไวรัลดัง เอ เสียงทอง วาไรตี้ เผยว่า ตอนนี้งานเข้ามาเยอะมาก แต่รอดูสถานะการอีกนิด ตอนนี้กำลังหาแดนเซอร์อีกคนมาลุยงานด้วยกัน ทำเอาหลายคนต่างร่วมแสดงความยินดีล่วงหน้า เชื่อว่าหลังจากกลายเป็นขวัญใจโซเชียลแบบนี้ หากกลับมาทำงานโชว์เพลงอีกครั้งน่าจะไปได้สวยเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ