จุ๋ม แสงระวี ในวัย 53 ปี

จุ๋ม แสงระวี ในวัย 53 ปี

เรียกได้ว่าเมื่อก่อนเธอมีชื่อเสียงมากพอสมควรสำหรับ คุณ จุ๋ม แสงระวี อัศวรักษ์ ติดโผอยู่ด้วย เนื่องจากเธอเคยเป็นมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2529 และยังเป็นสาวเชคคนแรกๆ ของยุคนั้น อีกทั้งยังมีอัลบั้มและเป็นเจ้าของเพลงดังอย่าง แม่มด และ แมงมุมแต่หลังจากที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน จุ๋ม แสงระวี ก็ตัดสินใจหยุดรับงานทุกอย่างในวงการบันเทิง

และหันหลังให้วงการในปี 2536 ไม่ออกสื่ออีกเลยนับแต่ตอนนั้น จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ก็เป็นเวลาเกือบ 30 ปี ที่ จุ๋ม แสงระวี เก็บตัวเงียบไม่ออกสื่อ แต่ล่าสุดในงานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์แอนิเมชั่น ๙ ศาสตราที่ผู้อำนวยการสร้างคือ คุณอ๊อด ผู้เป็นสามี จุ๋ม แสงระวี ก็ได้มาร่วมงานดังกล่าวด้วย และการเปิดตัวต่อหน้าสื่ออีกครั้งของเธอก็สร้างความฮือฮาให้กับหลายคนไม่น้อยและแม้เวลาจะผ่านมานาน แต่ความสวยของอดีตสาวเชคชื่อดังก็ยังดูสวยสมวัย แสงระวี อัศวรักษ์ จุ๋ม เป็นมิสไทยแลนด์เวิลด์ประจำปี 2529

ซึ่งเป็นปีที่มีการกระชากมงกุฎกลางเวที ได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสเวิลด์ ปี 1986 ที่อังกฤษ หลังจากนั้นแสงระวี ได้รับการติดต่อจากค่ายเพลงคีตา เรคคอร์ดส ให้มาร้องเพลงออกอัลบั้ม ซึ่งการออกอัลบั้มชุดแรกนั้น ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยมีเพลงดังอย่าง แมงมุม, แม่มด โดยช่วงก่อนและระหว่างเป็นนักร้อง เธอได้มีโฆษณาและงานละครออกมามากมาย แสงระวี อัศวรักษ์ ตัดสินใจหยุดรับงานแสดงในทุกๆด้านและอำลาวงการบันเทิงไปในช่วงปลายปี 2536

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ