เปิดใจ หนุ่มสักดาร์ธเวเดอร์ ทับหน้า พี่ตูน

เปิดใจ หนุ่มสักดาร์ธเวเดอร์ ทับหน้า พี่ตูน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Birdx HC โพสต์ภาพรอยสัก ดาร์ธเวเดอร์ ทับหน้าพี่ตูน Bodyslam จนกลายเป็นกระแสพูดถึงเต็มโลกโซเชียลนั้น ล่าสุดคุณเบิร์ด เจ้าของรอยสัก เปิดใจกับถึงเหตุผลที่สักตัวละครดัง ทับหน้าพี่ตูน จนไม่เหลือเคล้ารูปเดิม

คุณเบิร์ด เล่าว่า เมื่อปี 2560 ตนเพิ่งเริ่มวิ่ง เลยจะสักรองเท้าวิ่งไว้ที่แขน พอคิดไปคิดมามันดูแปลก ๆ และในตอนนั้นพี่ตูน มีโครงการ “ก้าวคนละก้าว” หาเงินช่วยเหลือโรงพยาบาล ทำให้ตนรู้สึกอิน จึงตัดสินใจสักใบหน้าพี่ตูน แทนสัญลักษณ์การวิ่ง จนกระทั่งในช่วงโควิด-19 ตนได้ติดตามข่าว มีกลุ่มพี่ ๆ ศิลปิน ได้รับผลกระทบหนัก และไปยื่นหนังสือที่รัฐสภา ตนไม่เห็นพี่ตูนทำอะไร เขาเงียบ ตนก็รอว่าพี่ตูนจะออกมาพูดหรือแสดงออกอะไรหรือไม่ แต่เขาก็เงียบ ไม่ทำอะไรเลย

พอเจอเหตุการณ์นี้ ผมก็เลยรู้ว่า ผมไม่ได้ชอบเขาแล้ว ไม่ได้ชอบรอยสักหน้าพี่ตูน และไม่ได้อินกับเพลงเขาแล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมจึงตัดสินใจสักดาร์ธเวเดอร์ ซึ่งเป็นตัวละครที่ชื่นชอบ ในหนังเรื่องสตาร์วอร์ ทับรอยสักหน้าพี่ตูน ส่วนเรื่องที่พี่ตูน จะออกมาวิ่งอีกครั้ง ตนเพิ่งมาเห็นข่าวนี้ หลักจากที่สักดาร์ธเวเดอร์ ไปแล้ว ส่วนตัวตนมองว่า พี่ตูนออกมาวิ่งไม่ได้แก้ปัญหาอะไรเลย มันควรเป็นหน้าที่ของรัฐบาลมากกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ