ลาออกแล้ว พี่เลี้ยงของ น้องไทก้า เหตุผลที่ลาออก

ลาออกแล้ว พี่เลี้ยงของ น้องไทก้า เหตุผลที่ลาออก

ครอบครัวที่ยังคงความเป็นพ่อแม่ลูกชาย เสมอถึงแม้ว่าสถานะของทั้งคู่นั้นไม่เหมือนเดิมแล้วก็ตาม มีพบก็ต้องมีจาก สำหรับ กิ๋ม พี่เลี้ยง น้องไทก้า ลูกชายของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียรและ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ล่าสุดเตรียมโบกมือลา น้องไทก้า เพื่อกลับบ้านไปทำธุรกิจส่วนตัว

ซึ่ง น้องไทก้า ก็ได้มีการพูดว่า ไม่อยากให้ไป ส่วน ดีเจเพชรจ้า ก็ได้มีการเผยว่า ส่วนตัวเฮียมองว่าไทก้าแปปเดียวก็ลืม เด็กอ่ะ น่าจะต้องเป็นแบบนั้น ซึ่งพี่เลี้ยงน้องไทก้า ก็ได้มีการเปิดใจก่อนโบกมือลาว่า จริงๆแล้วชื่อบิว แต่มาอยู่กับไทก้า ก็เป็นเหมือนน้าของไทก้า ก็เลยเรียกกันว่า กิ๋มบิว อยู่กับไทก้ามาจะ 3 ปีแล้ว ตั้งแต่ไทก้า 10 เดือน ยังเดินไม่ได้

ตอนอยู่กับก้าก็มีความรู้สึกว่ามันสนุกมากเลย เพราะว่าก้าเป็นเด็กที่ไม่เหมือนคนอื่น ก้าเป็นเด็กที่มีพลังงานเยอะมาก แล้วก็แบบตลก เวลาเหนื่อยหรือว่ารู้สึกแย่ เวลาอยู่กับก้าก็จะรู้สึกแฮปปี้มาก ก้าทำให้กิ๋มกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ทุกอย่างเลย เล่านิทาน เล่นต่อเลโก้ เล่นขายของ รู้สึกว่ามีก้าเป็นเพื่อน ส่วนสาเหตุที่ลาออกเพราะว่าเราก็อยู่ที่นี่มานานแล้วอยากกลับไปใช้เวลากับครอบครัวของเราบ้าง ก็เลยคิดว่าจะกลับไปทำธุรกิจของตัวเอง จะได้กลับไปดูแลแม่ด้วย เพราะก้าก็ใกล้เข้าโรงเรียนแล้ว สุดท้ายนี้ฝากบอกไทก้าว่า เดี๋ยวกิ๋มจะมาหาไทก้าอีก วันที่ไทก้าเข้าโรงเรียน กิ๋มจะมาหาก้าบ่อยๆ แล้วก็จะไม่หายไปไหนจากก้าแน่นอน อยากให้ก้าโตมาเป็นเด็กที่มีความสุขแบบนี้ไปเรื่อยๆ หัวเราะเยอะๆ แล้วก็อย่าซน อยู่กับป่ะป๊า ม่ะม๊า เป็นเด็กดี กินข้าวเยอะๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ