ลูกสาวของ กรุง ศรีวิไล ปัจจุบันนั้นโตเป็นสาวแล้ว

ลูกสาวของ กรุง ศรีวิไล ปัจจุบันนั้นโตเป็นสาวแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นดารารุ่นใหญ่ในตำนานสำหรับ กรุง ศรีวิไล ต้องบอกเลยว่า ผลงานที่ผ่านมานั้นมีมากมายแบบที่ว่านับไม่ถ้วนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เพลงรักเจ้าพระยา , มังกรเจ้าพระยา , นายร้อยสอยดาว กรุง ศรีวิไล ปัจจุบันมีอายุ 75 ปี

ใครที่ติดตามจะรู้ดี และ ต้องบอกเลยว่า เขานั้นมีทายาททั้งหมด 5 คน ต้องบอกเลยว่า ลูกสาวคนที่ 4 ของเขานั้นเป็นถึงนางเอกดังเลยทีเดียว แต่หลายคนนั้นอาจจะไม่รู้มาก่อน เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ทายาทคนสวยของเขานั้นมีชื่อว่า แอล กมลวรรณ เดิมมีชื่อว่า วันวิสา ก็ต้องบอกเลยว่า เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ และ หลายคนนั้นก็บอกว่าเธอมีชื่อเสียงเพราะพ่อของเธอ

สำหรับ สาวแอล เธอเรียนจบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกการแสดง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เธอนั้นพยายามพัฒนาฝีมือของตัวเอง เพื่อพิสูจน์ให้หลายคนนั้นเห็นว่าเธอทำได้ด้วยความสามารถของเธอเอง และ ก็ต้องบอกเลยว่า ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะได้โด่งดังเป็นดาวรุ่ง แต่เธอนั้นก็มีผลงานให้รับชมอยู่ตลอด สาวแอล ที่จริงแล้ว เธอนั้นเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 6 ขวบนะคะ ผลงานชิ้นแรกของเธอ ก็คือ ความรักสีดำ และ หลังจากนั้นก็เริ่มมีผลงาน และ เธอนั้นก็ห่างหายไปพักหนึ่ง เนื่องจากต้องทุ่มเทเวลาให้กับการเรียน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ