น้ำฟ้า จากบทนักแสดงสมทบ

น้ำฟ้า จากบทนักแสดงสมทบ

เชื่อว่าหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับสาว น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ นักเเสดงช่อง 3 ที่ผ่านงานละครจากบทบาทนักเเสดงสมทบมาเเล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นกรงกรรม ,ทุ่งเสน่หา เเละเป็นนางเอกเรื่องเเรกใน เเม่ครัวคนใหม่ รวมถึงบททนายในละคร Dare to Love ให้รักพิพากษา ซึ่งสาวน้ำฟ้ายังได้ออกมาพูดถึงจุดเริ่มต้นของตัวเองผ่านทางนิตยสารดังอย่าง เเพรว พร้อมทั้งเผยว่า เป็นเด็กกิจกรรมมาตลอดค่ะ เรียกว่าเป็นตัวเต็งด้านนี้เลย

คืออยู่ในทุกกิจกรรมของโรงเรียนทั้งเป็นหัวหน้ากลุ่ม พูดหน้าชั้น ชอบร้องเพลง ชอบเต้น อย่างตอนอนุบาลก็เป็นตัวเเทนโรงเรียน ไปเเข่งเเอโรบิก พอประถมถึงมัธยมก็เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล จบได้ฉายาว่า น้ำฟ้ามือตบ หนูชอบทุกอย่างที่ได้เเสดงออก ไม่กลัวที่จะต้องพูดบนเวทีจึงได้เป็นตัวเเทนเพื่อนๆทำกิจกรรมอยู่เสมอ ส่วนหนึ่งมาจากสมัยเด็กเวลาตื่นเต้นจะเหงื่อออกมือ กังวล กลัวไปหมด คุณเเม่จึงสอนให้ลูกๆกล้าเเสดงออก อย่างเวลาไปงานวันเด็กหรือปาร์ตี้ที่ต้องมีเล่นเกม ร้องเพลงบนเวที

คุณเเม่ก็จะให้ลูกๆลองทำตลอด จึงเหมือนเราได้ฝึกเรื่องนี้มาเรื่อยๆ อีกอย่างคือหนูชอบเล่นตุ๊กตาบาร์บี้ โดยตั้งชื่อให้เเต่ละตัว เเล้วก็สวมบทเป็นบาร์บี้เเต่ละตัวคุยกันรู้สึกว่าสนุกดี ได้พูดเป็นคนนั้นคนนี้ ซึ่งนั้นอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชอบเเละอยากเป็นนักเเสดง จากละครเรื่องเเรกหนูมีโอกาสเเสดงในบทบาทอื่นๆ ได้เรียนรู้จากการเเสดงเพิ่มขึ้น ทำให้เริ่มมีเป้าหมายมีภาพของตัวเองที่ชัดเจนขึ้น คืออยากเรียนรู้ พัฒนาตัวเอง เเละประสบความสำเร็จในอาชีพนักเเสดง

เวลามีปัญหาหนูจะปรึกษาคุณเเม่ทุกเรื่อง เพราะท่านเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ด้วย ท่านให้กำลังใจว่าถ้าผ่านตรงนี้ไปได้ลูกจะเก่งขึ้นนะ ซึ่งพอเริ่มจับทางได้ เข้าใจตัวละคร จึงทำให้สนุกกับการทำงานมากขึ้น ทุกวันนี้หนูภูมิใจที่ได้ทำงานตรงนี้ ได้เป็นเสาหลักของครอบครัว ดูแลค่าใช้จ่ายต่างๆในบ้าน ซึ่งถ้ามีคะแนนเต็ม 10 คงให้ตัวเองประมาณ 8 ค่ะ เพราะยังต้องฝึกฝน และเก็บประสบการณ์ ต่อไปเรื่อยๆ หนูคิดว่าเสน่ห์ของการแสดงอยู่ที่การได้เจอผู้คนหลากหลาย

ได้สวมบทบาทเป็นคาแร็คเตอร์ต่างๆ ได้เข้าใจความคิดของคนในหลายๆแบบ และได้ลองทำอะไรที่ในชีวิตจริงไม่มีโอกาสได้ทำ และเจอเรื่องเซอร์ไพรส์อยู่ตลอด อย่างเวลาที่ต้องเล่นซีนดราม่าหนักๆร้องไห้ เหมือนหนูได้กลายเป็นอีกคนหนึ่ง เพราะชีวิตจริงหนูเป็นเด็กที่สดใสมาก ไม่เรียบร้อย ออกเเนวห้าวๆโก๊ะๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ